ช่อง MONO ส่งซีรีย์สุดฮา “คู่สืบเก๋ากระแทกเกรียน” ลงจอให้ได้ชมกัน

ข่าวละคร — 6 ธันวาคม 2015

หากใครที่เป็นแฟนคลับและติดตามช่อง MONO 29   (โมโนทเวนตี้ไนน์) ช่องฟรีทีวีที่เต็มไปด้วยสาระและความบันเทิงมากมาย ต้องบอกว่าในตอนนี้ก็มีซีรีย์เด็ดซีรีย์ดังมาให้ได้ชมกันอีกแล้ว นั่นก็คือซีรีย์ฝรั่งสุดฮาชุด  “คู่สืบเก๋ากระแทกเกรียน” ที่จะมากระตุกต่อมฮาให้คุณได้คลายเครียดกัน ไปกับภารกิจมันส์ที่มาพร้อมกับความเปิ่น ฮาท้องแข็งจนคุณแทบกรามค้าง

558000013811301

ซีรีย์ฝรั่งสุดฮา  “คู่สืบเก๋ากระแทกเกรียน” เป็นเรื่องราวสุดฮาและสุดเปิ่นที่มาพร้อมกับภารกิจอันยิ่งใหญ่ เมื่อสองเจ้าหน้าที่ตำรวจนักสืบซึ่งทั้งคู่ต่างมีนิสัยที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ต้องมาร่วมงานเพื่อปฏิบัติภารกิจลับด้วยกัน ซึ่ง มิลท์ เป็นเจ้าหน้าที่ใหม่ที่ถูกย้ายมาจากหน่วยงานเอฟบีไอ และ รัส เจ้าหน้าที่มือเก๋าซึ่งประจำที่หน่วยงานนี้มาอย่างยาวนาน ทั้งคู่มีนิสัยที่ตรงกันข้ามเป็นอย่างมากเพราะอีกคนหนึ่งมีนิสัยเกรียน อีกคนนึงก็เก๋าเอาแต่ใจไม่แพ้กัน ด้วยความแตกต่างนี้พวกเขาได้มาร่วมงานให้ตามล่าหาฆาตกรในคดีฆาตกรรม ซึ่งในระหว่างการปฏิบัติภารกิจนี้ก็เต็มไปด้วยอุปสรรค ความเปิ่นฮา ที่ทำเอาทั้งคู่หัวเสียและทะเลาะเบาะแว้งกันไม่น้อยเลยเชียว แต่จากการผ่านเรื่องราวความวุ่นวายมาได้ทำให้ทั้งคู่ได้รู้ถึงทักษะของอีกคนที่มีอยู่ และนำมันไปปฏิบัติภารกิจให้ลุล่วง

ภารกิจนี้จะบรรลุผลสำเร็จหรือไม่ ต้องติดตามชมใน ซีรีส์ชุดใหม่ “คู่สืบ เก๋ากระแทกเกรียน (Battle Creek)” พร้อมปฏิบัติภารกิจ ทุกวันอังคาร เวลา 22.30 น. ตั้งแต่เดือนธันวาคมเป็นต้นไป ทาง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์ – ช่องหมายเลข 29)




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ