ช่อง MONO พร้อมฉาย ซีรีส์ดัง “ซู สัตว์ สยอง โลก (Zoo)” เร็วๆนี้

ข่าวละคร — 14 สิงหาคม 2016

ใครที่ชื่นชอบในการรับชมซีรีย์ฝรั่งแนวระทึกขวัญต้องมาทางนี้เลยเพราะช่อง MONO ได้เอาใจแฟนๆด้วยการนำซีรีส์ดัง ซู สัตว์ สยอง โลก (Zoo)” มาลงจอให้ได้ชมกัน แล้วคุณจะได้พบกับความน่าสะพรึงกลัวของเหล่าฝูงสัตว์ร้ายทั้งหลายตลอดทั้งเนื้อเรื่อง ที่แทบจะพลาดไม่ได้สักตอน ซึ่งนี่เป็นซีรีย์สุดฮิตจากฝรั่งอเมริกา หยิบยกมาจากผลงานนิยายขายดีของ เจมส์ แพตเตอร์สัน (Jame Patterson) และ ไมเคิล เลดวิดจ์ (Michael Ledwidge)โดยมีผู้เขียน “เจมส์ แพตเตอร์สัน” นั่งแท่นเอ็กเซ็กคูทีฟ โปรดิวเซอร์ (Executive Producer) ถ่ายทอดความระทึกโดยเหล่านักแสดงมากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น เจมส์ โวล์ค,คริสเต็น คอนโนลลี่, บิลลี่ เบิร์ก, น็อนโซ่ อโนซี่, โนร่า อาร์เนเซเดอร์ และอีกมากมาย

559000008321001

ซีรีย์ระทึกขวัญ “ซู สัตว์ สยอง โลก (ZOO) เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นภายในซาฟารีแห่งหนึ่งในแอฟริกา เกี่ยวกับฝูงสัตว์ที่ได้ลุกฮือขึ้นมาทำร้ายมนุษย์อย่างเลือดเย็น โดยแจ็คสัน อ็อว ผู้บริหารซาฟารีแห่งนี้พร้อมกับเพื่อนรักชื่อ อับบราฮิม สังเกตถึงความผิดปกติที่พวกสัตว์ได้เริ่มจู่โจมและมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป เขาจึงตระหนักได้ว่ามันคล้ายกับสิ่งที่พ่อของตนเองเคยเตือนไว้ เกี่ยวกับภัยที่คุกคามของสัตว์ต่อมนุษยชาติ และพวกเขายังได้รับการติดต่อจากองค์กรลับเพื่อมาร่วมกันไขปริศนากับสิ่งลี้ลับที่เกิดขึ้นนี้ ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์อันน่าสะพรึงกลัวบนโลกใบนี้ !

ติดตามชมความระทึกกันได้ใน “ซู สัตว์ สยอง โลก (ZOO)” ทุกวันพุธ และ วันพฤหัสฯ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO 29 ออกอากาศเป็นตอนแรกวันพฤหัสฯ ที่ 18 ส.ค.2559 เป็นต้นไป




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ