ช่อง GMM25 ส่ง “Club Friday The Series 9 รักครั้งหนึ่ง ที่ไม่ถึงตาย ตอนรักต้องแลก” บอกเลยว่าแซ่บและพีคมาก !

ข่าวละคร — 1 กรกฎาคม 2017

เรียกได้ว่าเป็นซีรีย์ที่จะต้องสร้างความพีคให้กับแฟนๆกันอย่างแน่นอนเลยทีเดียว เมื่อทางช่อง GMM25 ได้ส่ง Club Friday The Series 9 รักครั้งหนึ่ง ที่ไม่ถึงตาย ตอนรักต้องแลก ลงจอให้ได้ชมกัน งานนี้นำแสดงโดย ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ, บอย-พิษณุ นิ่มสกุล, เอมมี่-มรกต กิตติสาระ และแป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมะกานนท์  จากผลงานกำกับการแสดงโดย มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล

สำหรับ Club Friday The Series 9 รักครั้งหนึ่ง ที่ไม่ถึงตาย ตอนรักต้องแลก เป็นเรื่องราวของรักสี่เศร้า เมื่อผู้ชายทั้งสองคนซึ่งต่างมีครอบครัวภรรยาและลูกที่น่ารักกันแล้ว แต่ความจริงที่ถูกปกปิดจากคนภายนอกนั่นก็คือ เขาทั้งสองคนรักเพศเดียวกัน ต้องปกปิดสถานะนี้และแอบมีความสัมพันธ์กันแบบลับๆ แล้วใช้ชีวิตให้เป็นปกติมากที่สุด โดยที่ภรรยาของฝ่ายนึงไม่รู้เรื่องเหล่านี้ แต่ในขณะที่ภรรยาอีกฝ่ายนึงรับรู้เรื่องที่สามีชอบเพศเดียวกัน แต่ก็ยอมเปิดโอกาสและมีข้อแม้ว่าสามีจะต้องรายงานเธอทุกอย่าง ไม่ว่าจะทำอะไรที่ไหนก็ตาม  ความสัมพันธ์ของทั้งสองครอบครัว ระหว่างชายหนุ่มที่ชอบเพศเดียวกัน แม้ว่าเขาจะมีภรรยาอยู่แล้วก็ตาม ความเจ็บปวดนี้รอวันที่จะหาทางออกให้กับมัน

ติดตามความเข้มข้นกันได้ใน Club Friday The Series 9 รักครั้งหนึ่ง ที่ไม่ถึงตาย ตอน รักต้องแลก ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ