ช่อง GMM25 ส่งโปรเจ็กต์ เดอะ ไรเตอร์ (The Writers) เรื่อง ‘ละครคน’ ลงจอก่อนใคร !

ละครคน — 19 เมษายน 2017

ทางช่อง GMM25 ส่งต่อความสนุกและเข้มข้นด้วยการผุด โปรเจ็กต์ เดอะ ไรเตอร์ (The Writers) จากบทประพันธ์ของนักเขียนชื่อดัง ที่มีด้วยกันสี่เรื่อง  ไม่ว่าจะเป็น เรื่อง ‘ละครคน จากบทประพันธ์ของว.วินิจฉัยกุล ,เรื่อง ‘หลงไฟ’ จากบทประพันธ์ของกฤษณา อโศกสิน ,เรื่อง ‘ความรักครั้งสุดท้าย’ จากบทประพันธ์ของสุวรรณี สุคนธา และเรื่อง ‘แนวสุดท้าย’ จากบทประพันธ์ของทมยันตี

และจะประเดิมลงจอกันด้วยเรื่อง “ละครคน” ที่ได้นักแสดงร่วมงานกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงวัยรุ่นอย่าง  เก้า-จิรายุ ละอองมณี ,แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ ,ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม ,ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ,ฝน-นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล ตามมาด้วยรุ่นใหญ่และมากฝีมืออย่าง ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย ,ตุ๊ก-เดือนเต็ม สาลิตุล ,หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ ,แก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์ ,อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน ,แจ็บ-เพ็ญเพชร เพ็ญกุล เป็นต้น

“ละครคน” จะเป็นเรื่องราวที่แต่แผ่ความจริงในวงการบันเทิง ที่เบื้องหน้าและเบื้องหลังอาจไม่ใช่อย่างที่คุณเห็น พร้อมกับการชิงดีชิงเด่นของดาวรุ่งในสังกัด ที่ต้องการโด่งดังเพื่อกอบโกยผลประโยชน์ที่ต้องการ งานนี้บอกเลยว่าเข้มข้นไม่ควรพลาด !

ติดตามชมความแซ่บและเข้มข้นของเรื่องราวเหล่านี้ กันได้ใน โปรเจ็กต์ เดอะ ไรท์เตอร์ (The Writers) เรื่อง ละครคน เวลา 20.30น. ทางช่อง GMM 25 เริ่มตอนแรกจันทร์ที่ 24 เมษายน 2560 นี้




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ