ช่อง GMM25 ส่งโปรเจค ‘เดอะ ไรท์เตอร์’ (The Writers) เรื่อง “หลงไฟ” ลงจอเร็วๆนี้

หลงไฟ — 22 กรกฎาคม 2017

ทางช่อง GMM25 ได้ส่งละครเนื้อหาสดเข้มข้นจาก ‘เดอะ ไรท์เตอร์’ (The Writers) เรื่อง หลงไฟ” ลงจอให้ได้ชมกัน จากผลงานเขียนของ “กฤษณา อโศกสิน”  ที่ได้นักแสดงมาร่วมงานกันมากมาย  ไม่ว่าจะเป็นใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์,ทอย – ปฐมพงศ์ เรือนใจดี และ มาร์ช – จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล , หลิน – มชณต สุวรรณมาศ, บอย – พิษณุ นิ่มสกุล, คิทตี้ – ชิชา อมาตยกุล, เง็ก – กัลยา เลิศเกษมทรัพย์, แทค – ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม, เจมส์ – กิจเกษม แมคแฟดเดน, รอน – ภัทรภณ โตอุ่น, ดีเจดาด้า-วรินดา ดำรงผล, ดีเจดาว – ณัฐภัสสร สิมะเสถียร, นนทร์ – กฤตธวัฒน์ เอกชัย, วีวี่ – สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี , นารา เทพนุภา เป็นต้น กำกับการแสดงโดย กู่ – เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

โปรเจกต์ เดอะ ไรท์เตอร์’ (The Writers) เรื่อง หลงไฟ” เป็นเรื่องราวของ ก้านแก้ว สาวสวยที่มีความทะเยอทะยานในชีวิต ด้วยความเป็นอยู่ที่ไม่สุขสบายมากนัก จึงทำให้ก้านแก้วหลอกล่อผู้ชายแต่ละคนที่เข้ามาในชีวิต  หลอกปรนเปรอให้เธอมีความสุขสบายในชีวิตมากยิ่งขึ้น  ก้านแก้วใช้ชีวิตอย่างมีความสุขไปวันๆโดยไม่สนใจคนที่รักจริงข้างตัวเธออย่าง กุญชร ชายหนุ่มที่ยอมก้านแก้วทุกอย่างแม้ว่าเธอจะร้ายใส่เขามากเพียงใดก็ตาม แต่แล้วชีวิตของก้านแก้วเริ่มมีปัญหา เธอพบว่าผู้ชายแต่ละคนที่เข้าหาหวังผลประโยชน์ในตัวเธอ ไม่มีความจริงใจแต่อย่างใด

รอชม โปรเจกต์ ‘เดอะ ไรท์เตอร์’ (The Writers) เรื่อง หลงไฟ” กันได้  เริ่มจันทร์ที่ 24 กรกฏาคม 2560 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ