ช่อง GMM25 ส่งละครเรื่อง “เงา” ลงจอ 5พ.ย.นี้

เงา — 2 พฤศจิกายน 2018

ช่องGMM25เตรียมส่งละครเรื่อง “เงา” ลงจอให้ได้ชมกันอีกครั้ง  การันตีว่าเนื้อหาเข้มข้นและน่าติดตามชมกันอย่างแน่นอน ที่ได้เหล่านักแสดงมาถ่ายทอดผลงาน ไม่ว่าจะเป็น  อธิชาติ ชุมนานนท์,จิรายุ ละอองมณี      ,อรจิรา แหลมวิไล ,อังศุมาลิน  สิรภัทรศักดิ์เมธา,ขวัญฤดี กลมกล่อม,นีรนุช ปัทมสูต,ภัสสร เหลียวรักวงศ์,ทนงศักดิ์ ศุภการ,ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา,กิตติพงศ์ ต้นศิรินานนท์,ภูมิ รังษีธนานนท์,วัชรเกียรติ บุญภักดี,ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล,จักรกฤษณ์ อำมรัตน์,ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ เป็นต้น  กำกับการแสดงโดย คฑาเทพ ไทยวานิช

สำหรับละคร “เงา” เป็นเรื่องราวของ กฎแห่งกรรม ที่ย่อมตามทันทุกคนอยู่เสมอไม่ว่าจะช้าหรือเร็วก็ตาม  ท่านชายวสวัต ผู้มีความลึกลับกับการปรากฏตัวทุกครั้งมักจะมีความหมายอยู่เสมอ นั่นก็คือการมารับวิญญาณไปขึ้นสวรรค์หรือลงนรก ตามกฎแห่งกรรมของตนเอง  ซึ่งชาลินี หญิงสาวที่มากประสบการณ์รักต้องการจะเข้ามาใกล้ชิดกับท่านชาย เพราะหวังทรัพย์สินอันมหาศาล ส่วนเจริญขวัญ สาวน้อยผู้ยึดมั่นในธรรมะ เธอสามารถทำให้จิตใจอันสกปรกของ อิสรา หนุ่มเจ้าสำราญให้เริ่มกลับกลายมาเป็นคนดีมากยิ่งขึ้น และมองเห็นธรรมะรวมไปถึงความรักที่แท้จริง

ติดตามชมกับละครที่มีเนื้อหาดีและให้แง่คิดเตือนใจเรื่อง “เงา” ทุกวันพุธ วันพฤหัส  เวลาออกอากาศ 20:20 – 21:20 น. ทางช่อง GMM 25 เริ่มออกอากาศ 5 พฤศจิกายน 2561




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ