ช่อง GMM25 รีรันเรื่อง” Bangkok รัก Stories ตอน “เก็บรัก”” ให้ได้ชมกันอีกครั้ง

ข่าวละคร — 14 มกราคม 2018

ทางช่อง GMM25 รีรันละครซีรีย์ชุด Bangkok รัก Stories ตอน เก็บรัก ให้แฟนๆได้ชมความเข้มข้นกันอีกครั้ง  ที่ได้นักแสดงมาร่วมงานกันมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น อภิญญา สกุลเจริญสุข,ลัลณ์ลลิน เตจะสา ,แอริน ยุกตะทัต,พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร,พิมพ์จิรา เจริญลักษณ์,อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ,จิดาภา ศิริบัญชาวรรณ,จุมพล อดุลกิตติพร,กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์,ธัณญ์กรณ์ กัลยาวุฒิพงศ์  เป็นต้น   กำกับการแสดงโดย ชูเกียรติ โพธิ์วงศ์ไพรเลิศ

ละครซีรีย์ชุด Bangkok รัก Stories ตอน เก็บรัก เป็นเรื่องราวของ หมอก ชายหนุ่มสุดหล่อซึ่งทำงานอยู่ในร้านตัดผมของเจ๊บาร์บี้  มีสาวๆเข้ามาหามากมายรวมไปถึงสามสาวอย่าง  แคนดี้ เด็กมัธยมวัยใส, แพต สาวสวยสุดเปรี้ยว และนก สาวออฟฟิศสุดเฉิ่ม  ถึงแม้ว่าจะมีหญิงสาวเขามากเพียงใดแต่หมอกก็ยังคงไม่ลืมรักครั้งเก่าของตนเอง นั่นก็คือ เจน เธอทำให้เขาเจ็บปวดอย่างมากแม้ว่ามันจะผ่านมากว่าห้าปีแล้วก็ตาม จนกระทั่งเขาได้พบกับเจนในที่สุด ที่เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ  เจนมีท่าทีที่เปลี่ยนไปเมื่อได้เจอหมอก และสิ่งที่ทำให้หมอกสงสัยอย่างมากเลยนั่นก็คือ เด็กผู้ชายที่มากับเจนนั้นเป็นใคร  หมอกค้างคาใจกับเจนอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อห้าปีที่แล้ว..

 

ติดตามชมกันว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปใน ละครซีรีย์ชุด Bangkok รัก Stories ตอน เก็บรักทุกวันเสาร์  เวลา 17.00-18.00 . ทางช่อง GMM25




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ