ช่อง GMM25 พร้อมส่งโปรเจ็ค “Love Songs Love Series” ลงจอให้แฟนๆได้ชมกัน !

Love songs Love stories — 22 กุมภาพันธ์ 2017

ทางช่อง GMM25 จำเสนอซีรีย์น่าดูมาให้แฟนๆได้รับชมกันอีกแล้ว น่าสุดนี้ด้วย โปรเจ็ค “Love Songs Love Series”  แนวความรักวัยรุ่นสุดฟิน มีทั้งหมด 7 เรื่อง 7 รสชาติด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ตอน ยังโสด, ไกลแค่ไหนคือใกล้, เรือเล็กควรออกจากฝั่ง, แพ้ทาง, โปรดส่งใครมารักฉันที เป็นต้น วันนี้จึงจะประเดิมด้วยเรื่องราวสนุกๆเป็นนำจิ้มให้ฟังกันก่อนตามนี้เลย

ตอน “ยังโสด “  นำแสดงโดย นิต้า อนิพรรณ, เมโกะ ชนนิกานต์, พัดพัด-รัตน์ฟ้าไชย,แพร ณัฏฐธิดา , ออฟ-จุมพล, เลโอ โซสเซย์, ดิว นิธิพงษ์ ,แพน-พรรณปพร เป็นต้น  เรื่องราวของวัยรุ่นสาวสวยทั้งสี่ แม้ว่าจะหน้าตาสะสวยและเพอร์เฟ็คขนาดนี้ แต่พวกเธอยังโสด ! และหวังว่าจะมีชายหนุ่มมาพังกำแพงใจลง   ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.45น.-20.00น. เริ่ม 5 มีนาคมนี้

ตอน “ไกลแค่ไหนคือใกล้” นำแสดงโดย แบงค์ ธิติ, เพลง ชนม์ทิดา, บอส จักรพันธ์, ชาช่า อริต์ตา เป็นต้น ว่าด้วยเรื่องราวของ  เพื่อนที่แอบรักเพื่อนของตนเอง แต่มันคงไม่ง่ายนักที่จะเข้าไปอยู่ในหัวใจของคนที่เราชอบ

ตอน “เรือเล็กควรออกจากฝั่ง” นำแสดงโดย กัปตัน ชลธร, แพรว นฤภรกมล, หมู ดิลก, ปลาย ปัณฑา, โมสต์ วิศรุต เป็นต้น เนื้อหาที่สะท้อนถึงปัญหาของครอบครัว รวมไปถึงการทำตามความฝันของตนเอง

ติดตามชมความสนุกของเรื่องราวเหล่านี้กันได้ ทุกวันอาทิตย์ เวลาใหม่ 18.45น.-20.00น. ทางช่อง GMM25




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ