ช่อง GMM25 ชวนมาชม “Melodies of Life ตอน เป็นอย่างงี้ตั้งแต่เกิด” ออกอากาศแล้วทุกวันจันทร์

MELODIES OF LIFE — 31 มกราคม 2017

เรื่องราวกำลังเป็นไปอย่างสนุกสนานและเข้มข้นกันเลยทีเดียว  สำหรับละครซีรีย์จากทางช่อง GMM25 เรื่อง Melodies of Life ตอน เป็นอย่างงี้ตั้งแต่เกิด ที่ได้เหล่านักแสดงมากฝีมือร่วมงานกันมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น สหรัถ สังคปรีชา , มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล  , รัชวิน วงศ์วิริยะ  , ณฐพนธ์ บัวสาลี  , สุขพัฒน์ โล่วัชรินทร์ เป็นต้น  กำกับการแสดงโดย พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์

Melodies of Life ตอน เป็นอย่างงี้ตั้งแต่เกิด  ว่าด้วยเรื่องราวความรักของสองพี่น้องที่ต่างกันสุดขั้ว นั่นก็คือเอิร์ธ  หนุ่มมหาวิทยาลัยปีหนึ่ง ที่อกหักซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่เขาก็ยังไม่เข็ดยังคงวิ่งตามหาความรักอยู่ทุกเมื่อ ทำให้เอิร์ธไม่เจอคนที่ใช่สักที  ซึ่งแตกต่างจากโอม  พี่ชายที่มีอายุมากกว่าเอิร์ธถึงสองรอบ  กลับมีสาวๆเข้าหาเขามากมายโดยที่เจ้าตัวไม่ต้องพยายามเลย  เอิร์ธมักไม่ฟังพี่ชายเพราะคิดว่าพี่หัวโบราณและอยู่กันคนละเจน   แต่แล้วความรักของสองพี่น้องก็ต้องเผชิญกับความเปลี่ยนแปลง  แม้โอมจะปากแข็งยังไม่มีใคร  เพราะความจริงแล้วยังลืมแฟนเก่าไม่ได้  อีกทั้งยังมีผู้หญิงมาติดพันจนเขาเผลอตัวมีอะไรกับเธอ  ส่วนเอิร์ธนั้นยังไล่ล่าตามความรักอยู่ร่ำไป

ชายหนุ่มต่างนิสัยสองคนนี้จะสามารถตามหารักแท้ของตนเองได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชมความสนุกสนาน เข้มข้นและบทสรุปของความรักนี้กันได้ใน  ซีรีส์เรื่อง  Melodies of Life ตอน เป็นอย่างงี้ตั้งแต่เกิด ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 21.30-22.30 น. ทาง GMM 25




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ