ช่อง GMM25 ชวนดู “Club Friday The Series 8” ตอน รักแท้หรือแค่…ผูกพัน

ข่าวละคร — 4 ธันวาคม 2016

ทางช่อง GMM25 โดยบอสใหญ่อย่าง สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา พร้อมด้วย ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร  วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย นำเสนซีรีย์ใหม่ส่งตรงให้ได้ชมกันแล้วกับเรื่อง Club Friday The Series 8 ตอน รักแท้หรือแค่…ผูกพัน  ที่นำแสดงโดย แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ รับบท แนท, ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม รับบท จิม ,ขุน-ชานนท์ อักขระชาตะ รับบท ทัช  เป็นต้น

559000012513401

Club Friday The Series 8″ ตอน รักแท้หรือแค่…ผูกพัน เป็นเรื่องราวความรักอันซับซ้อน เริ่มต้นจากการที่แนท สาวสวยที่มี ทัช แฟนเป็นนักกีฬาหนุ่มหล่อ ทั้งคู่ร่วมกันทำธุรกิจเล็กๆด้วยกันนั่นก็คือ การขายอาหารคลีนที่มีลูกค้าชื่นชอบ โดยแนทมักจะเป็นคนพูดคุยกับลูกค้าเพื่อสร้างความสัมพันธ์และดูฟีดแบ็ค แต่แล้วในวันหนึ่ง จิม เพื่อนเก่าสมัยเรียนกับทัชซึ่งรักสุขภาพด้วยกันก็เข้ามาเป็นลูกค้าจนกลายเป็นลูกค้าประจำ  จนจิมและทัชคุยกันถูกคอ แต่ทัชนั้นรู้สึกได้ว่าจิมคิดมากกว่าเพื่อน  ทัชไม่ใช่เกย์แต่ก็ไม่อยากพูดให้จิมเสียน้ำใจ  จึงให้แนทคุยแทน แต่นั่นก็เป็นเหตุที่ทำให้แนทได้รับรู้มุมที่อ่อนโยน ชอบการดูแลแทคแคร์ของจิม จึงทำให้แนทหลงรักจิมมากขึ้นเรื่อยๆ แนทจึงมักจะโกหกทัชอยู่เสมอเมื่อต้องไปหาจิม สุดท้ายแล้วแนทจะจัดการกับความรักที่ซับซ้อนนี้ได้อย่างไร

ต้องคอยติดตามชมกันใน Club Friday The Series 8 ตอน รักแท้หรือแค่…ผูกพัน วันเวลาออกอากาศ : ทุกวันเสาร์ เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ