ช่อง GMM25 จัดเต็ม ! นำทีมนักแสดงบวงสรวงละคร “ ละครคน” และ “หลงไฟ”

หลงไฟ — 20 เมษายน 2017

ก้าวหน้าส่งผลงานละครซีรีย์ให้แฟนๆได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง  และล่าสุดทางช่อง GMM25 ได้นำทีมนักแสดงมาบวงสรวงละครสองเรื่องสองรสด้วยกัน  ไม่ว่าจะเป็น ละครคน” และ “หลงไฟ” ที่ได้บทประพันธ์จากนักเขียนชื่อดังของเมืองไทย ซึ่งภายในงานมีทั้งเหล่าทีมงานและนักแสดงมาร่วมบวงสรวงกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว

สำหรับเรื่อง ละครคน ได้บทประพันธ์มาจาก  ว.วินิจฉัยกุล นำแสดงโดย เก้า จิรายุ ที่ประกบคู่กับ แนท อนิพรณ์ เป็นครั้งแรก ตามนักแสดงมากฝีมือเช่น ตุ๊ก เดือนเต็ม, ตู่ นันทิดา, แก้ว อภิรดี, อุ๋ม อาภาศิริ, แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร, ดาว พิมพ์ทอง, ปังปอนด์ อัครวุฒิ, ฝน นลินทิพย์, ญี่ปุ่น ณภัทร, ท็อป เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, ดีเจบุ๊กโกะ ธนัชพันธ์ เป็นต้น และกำกับการแสดงโดย โอ๋ คฑาเทพ ไทยวานิช ซึ่งเป็นเรื่องราวตีแผ่ถึงการทำงานเบื้อหน้าและเบื้องหลังในวงการบันเทิง พร้อมด้วยการพิสูจน์ฝีมือตนเองในวงการนี้ ที่ต้องเจอกับอุปสรรคหลายอย่างด้วยกัน

ตามมาด้วยเรื่อง หลงไฟ ที่ได้บทประพันธ์จากกฤษณา อโศกสิน โดยได้นักแสดงมาร่วมงานกันมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญและไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน  โดยประกบคู่กับ ทอย ปฐมพงศ์ เป็นครั้งแรก ตามด้วยนักแสดงเช่น หลิน มชณต, เง็ก กัลยา, บอย พิษณุ, แทค ภรัณยู, รอน ภัทรภณ, เจมส์ กิจเกษม, ดีเจดาด้า วรินดา, ดีเจดาว ณัฐภัสสร เป็นต้น จากผลงานการกำกับของ กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

เรียกได้ว่าเป็นสองเรื่องสองรส ที่น่าติดตามมากเลยทีเดียว ทางช่อง GMM25




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ