ช่อง 8 นำทีมนักแสดงบวงสรวงละคร “ทรายย้อมสี” รับรอง…แซ่บแน่นอน !

ทรายย้อมสี — 16 มีนาคม 2017

ได้ฤกษ์ดีพีธีบวงสรวงกันไปแล้ว เมื่อทาง ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่   สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8  ดิจิตอลทีวี ได้นำเหล่านักแสดงมาบวงสรวงละครเรื่อง ทรายย้อมสี  กันที่ลานพระพรหมอาร์เอส ลาดพร้าว 15  โดยมีนักแสดงมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ประกบคู่กับ5หนุ่มต่างคาแร็กเตอร์  ไม่ว่าจะเป็น ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช, กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์, ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว, บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง และพระเอกดาวรุ่ง มาร์ค-อภิวิชญ์ จักษ์ตรีมงคล ตามมาด้วย นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ, เซลิน่า เพียซ, แคทเธอรีน จีน่า มี๊ดส์, จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย, มิ้นท์-ลลิตา ไพศาล, บับเบิ้ล-กรกฎ พวงสวัสดิ์ เป็นต้น ซึ่งการันตีเลยล่ะว่าละครเรื่องนี้แซ่บมาก ! เลยทีเดียว

ละครเรื่อง ทรายย้อมสี เป็นเรื่องราวชีวิตของ หญิงสาวที่เติบโตมาด้วยปมด้อยและความแค้นที่สั่งสมมา เหตุเป็นเพราะได้รับความกดดันและความแค้นที่สะสมาจากผู้เป็นแม่ ทำให้ชีวิตของเธอเดินทางผิดพลาดและล้มเหลว  ด้วยรูปร่างและหน้าตาที่สะสมสวยเธอจึงใช้สิ่งนี้เป็นใบเบิกทางเพื่อเข้าไปสู่สิ่งที่ต้องการ ว่าจะต้องทำให้ผู้อื่นเจ็บช้ำน้ำใจและสูญเสียต่างๆไปก็ตาม แต่ใครจะรู้ล่ะว่าใบหน้าที่สะสวยและรูปร่างอันเลิศเลอนั้น ภายในจิตใจกลับเต็มไปด้วยความแค้นและความขุ่นมัว จนทำให้ท้ายที่สุดชีวิตต้องพบกับความว่างเล่า เพราะเพลิงแค้นในใจที่ไม่เคยพอสักที

รอชมละครสุดแซ่บที่จัดเต็มด้วยนักแสดงมากมายกันได้ที่ ทรายย้อมสี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (ดูช่อง 8 กดเลข 27)เร็วๆนี้

 




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ