ช่อง 8 นำทีมนักแสดงบวงสรวลละคร “เพลิงรักไฟมาร”

เพลิงรักไฟมาร — 4 มีนาคม 2017

บรรยากาศเป็นไปอย่างคักคักเลยทีเดียว โดยทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ได้นำทีมมาจัดงานบวงสรวงละครเรื่อง “เพลิงรักไฟมาร” โดย ผู้จัด “เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น” มีนักแสดงมาร่วมงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น  “ไนกี้ นิธิดล, มด ณปภัช, แคทรียา อิงลิช, เต๋า สโรชา, โอลิเวอร์ พูพาร์ท, จินนี่ ธนิดา, บอล อัศนัย, ดาริน แฮนเซน, แบมบี้ สิรินโสพิศ, ธงธง มกจ๊ก, ฮันนี่ ภัสสร” ฯลฯ

งานนี้ผู้จัดคนเก่งอย่าง เอ๊ะ อิสริยา ได้เผยว่า ในเรื่องนี้มีเหล่านักแสดงมาร่วมงานกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว ว่าด้วยเรื่องราวการเชือดเฉือนและห้ำหั่นกันทางธุรกิจของโรงแรมห้าดาว ที่มาพร้อมกับความรักแนวดราม่าของสามคนคือ พระเอกและคู่อาหลาน บางคนก็เป็นนักแสดงหน้าใหม่ต้องขอบคุณที่ให้เกียรติกับช่องของเรา ซึ่งเรื่องนี้เอ๊ะมีความคาดหวังเยอะมากเหมือนค่ะ ในเรื่องนี้คือจะมีการปะทะห้ำหั่นกันเยอะมาก มีทั้งนักแสดงฝีมือเยี่ยมและหน้าใหม่มาร่วมงานกันมากมาย ซึ่งทุกคนก็เล่นกันเต็มที่อย่างมาก มีความลุ้นเหมือนกันนะคะ เพราะใกล้จะได้คิวออนแอร์แล้ว ก็พยายามเร่งถ่ายกันอย่างเต็มที่ ยังไงเอ๊ะขอฝากด้วยค่ะ ทั้งนักแสดงและทีมงานตั้งใจกันอย่างมากเลย

รอชมละครเรื่อง “เพลิงรักไฟมาร” กันได้เร็วๆนี้ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี  การันตีได้เลยว่าเนื้อหานั้นสนุกสนาน และไม่ทำให้ผิดหวังกันอย่างแน่นอน




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ