ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี พร้อมนำละคร “เชลยศึก” ลงจอแล้วเร็วๆนี้

เชลยศึก — 15 มกราคม 2017

ใกล้จะลงจอแล้ว สำหรับละครแนวพีเรียดดราม่าเรื่อง “เชลยศึก” ของผู้จัดอัครพล อัครเศรณี  ที่ได้เหล่านักแสดงมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง  ไม่ว่าจะเป็น ปภาวิน หงษ์ขจร, เวฬุรีย์ ดิษยบุตร, ปริศนา กัมพูสิริ, กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์,อรินทร์มาศ บุญครองทรัพย์ , พศิน เรืองวุฒิ , ชูพงษ์ ช่างปรุง , อรรถพร สุวรรณ , ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง,  วัชรชัย สุนทรศิริ,  ภัครมัย โปตระนันท์   เป็นต้น

สำหรับละครเรื่อง “เชลยศึก” ว่าด้วยเรื่องราวของ กล้า ชายหนุ่มผู้มีความสามารถและพรสวรรค์ในการสู้รบ เขามีสมยานามว่า นายขนมต้ม เข้ารักและเทิดทูน เฟื่องฟ้า เป็นอย่างมาก  กล้าได้รวบรวมพรรคพวกจนกลุ่มมีความแข็งแกร่งและสามารถสู้รบกับพม่าจนได้ชัยชนะมา และสามารถปล่อยเชลยศึกของพม่าได้เป็นผลสำเร็จ  มะขาม จึงเกิดความประทับใจในตัวกล้า  ส่วนมังจาเล เป็นทหารที่ถูกลดโทษจากพระเจ้ามังระ ฝ่ายพม่า ได้ถูกส่งตัวให้ไปอยู่ในบ่อน  ต่อสู้กันกับกล้าเพื่อให้ความบันเทิงกับชาวพม่า  ส่วนกล้าความจำเสื่อมจากการถูกจับ  และเฟื่องฟ้านั้นตายแล้ว  มะเมี๊ยกับมะขามจึงเร่งไปช่วย กล้าจึงได้ความจำกลับคืนมา พระเจ้ามังระมองเห็นความสามารถจึงยื่นข้อเสนอ หากกล้าสามารถลุยเดี่ยวสู้กับทหารอังวะสิบคนชนะ  เขาจะปล่อยตัวเชลยทุกคนกลับอโยธยา  และกล้าก็ทำสำเร็จ  เชลยทุกคนจึงได้กลับบ้านอย่างปลอดภัย

ติดตามชมเรื่อง เชลยศึก กันได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 9.00 และ 20.20 น. ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี กดเลข 27  เริ่มตอนแรก วันพุธที่25 มกราคม 2560




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ