ช่อง 7 แซ่บเว่อร์ ! ส่งละครดราม่าสุดเข้มข้นทุก 7 วันรวด

น้ำเซาะทราย — 1 เมษายน 2017

เรียกได้ว่าจัดหนักกันทั้งเจ็ดวันเลยทีเดียว เมื่อทางช่อง 7 ส่งละครสุดเข้มข้นให้แฟนๆได้ชมกันอย่างจุใจ ว่าแต่จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลยดีกว่า

ละคร โซ่เสน่หา ที่ได้สาว “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” มาประกบคู่กับหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” เป็นครั้งแรก ว่าด้วยเรื่องราวความดราม่าของพระนาง ที่จะทำให้คนดูลุ้นและพลาดไม่ได้เลยสักตอน  ออกอากาศวัน จันทร์และอังคาร

ละคร พริ้ง คนเริงเมือง  กับเนื้อหาสุดแรง ว่าด้วยเรื่องราวของสาวสวยที่มีความทะเยอะทะยานในชีวิตของตนเอง เมื่อเข้าสู่วัยสาว เธอได้เจอกับชายหนุ่มที่ชอบพอกันจนอยู่กินด้วยกัน แต่ทว่าตัณหายังไม่สิ้นสุดเธอยังคงรักๆเลิกๆกับสามีอีกหลายคน และมีลูกด้วยกัน การพัวพันกับผู้ชายมากหน้าหลายตาที่ไม่ยอมหยุดที่ใครสักที  ทำให้ใครๆก็ต่างครหาว่า มักมากและไม่รู้จักพอ  ติดตามชมกันได้ทุกวันพุธและพฤหัสบดี

ละครเรื่อง น้ำเซาะทราย ละครรีเมคชื่อดังที่ถูกนำมาแสดงใหม่อีกครั้ง ในเวอร์ชั่นนี้  ได้นักแสดงมากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น ศรราม เทพพิทักษ์,  สุวนันท์ ปุณณกันต์ , โสภิตนภา ชุ่มภาณี,  เคลลี่ ธนะพัฒน์  เป็นต้น เป็นเรื่องราวของ  ภีมและวรรณรี ทั้งสองมีลูกด้วยกันสองคน  มีฐานะและหน้าที่การงานดี ซึ่งวรรณรี เป็นครูที่มีนิสัยเคร่งครัดและมั่นใจในตนเองมาก แต่แล้วเมื่อพุดกรอง สาวสวยก้าวเข้ามา  ทำให้ชีวิตครอบครัวเริ่มมีปัญหา  ออกอากาศทุกวัน ศุกร์ –อาทิตย์




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ