ช่อง 7 สี และช่อง 35 HD พร้อมเสริ์ฟละครกว่า “3 เรื่อง 3 รส” ให้ได้ชมกันหลังข่าวภาคค่ำ

ข่าวละคร — 8 กุมภาพันธ์ 2017

ช่วงนี้แฟนๆช่องเจ็ดสีไม่ควรพลาดเลย กับการรับชมละครหลังข่าวที่จัดเต็มทุกความสนุก เข้มข้น ที่มีถึงสามเรื่องสามรสด้วย ว่าแต่จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นเราไปดูกันดีกว่า

เพลิงพระนาง” ที่นำแสดงโดยซุปตาร์อย่าง “อั้ม-พัชราภา” พร้อมด้วย “ยุ้ย-จีรนันท์” , “เคลลี่ ธนะพัฒน์” , “ฐิสา-วริฏฐิสา”, “เปรี้ยว-ทัศนียา” เป็นต้น เรื่องราวของเจ้านางอนัญทิพย์ ที่อิจฉาในความรักของ เจ้านางเสกขรเทวีและเจ้าหลวงเมืองคุ้ม  เธอจึงทำทุกวิถีทางเพื่อแย่งชิงชายหนุ่มคนที่ตนเองมาครอบครอง …ออกอากาศทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เริ่มตอนแรกศุกร์ที่ 17 ก.พ. นี้

คู่ซ่า…รสแซ่บ การประกบคู่กันอีกครั้งของ “เวียร์-ศุกลวัฒน์” และ “มิน-พีชญา”  ละครโรแมนติกคอมเมดี้ เมื่อสาวสวยลูกเจ้าของโรงงานปลาร้าแถบภาคอีสาน  ถูกบังคับให้มาแต่งงานกับไฮโซหนุ่มเมืองกรุงที่แสนจะเจ้าชู้  เรื่องราวอันแสนอลเวงจึงได้เกิดขึ้น…ทุกวันจันทร์-อังคาร เริ่ม วันจันทร์ที่ 20 ก.พ.นี้

นักบุญทรงกลด ละครแนวบู๊แอคชั่น มีนักแสดงร่วมงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “มิกค์ ทองระย้า” ,”กรีน อัษฎาพร” , เบนซ์ ปุณยาพร, อานัส ฬาพานิช, โหน ธนากร, เจด้า ศรัณย่า เป็นต้น  เรื่องของชายหนุ่มทหาร ถูกใส่ร้ายว่าฆ่าคนตาย และตัวเขาได้เข้าไปพัวพันกับคดีเกี่ยวกับขุมทรัพย์ ระหว่างหลบหนีจากการไล่ล่า เขาได้พบกับลูกสาวผู้มีอิทธิพล ทั้งคู่เกิดความรักให้แก่กัน ทั้งภารกิจตามล่าขุมทรัพย์และความรักจึงต้องดำเนินไปพร้อมๆกัน… ออกอากาศทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เริ่มตอนแรกพุธที่ 22 ก.พ. นี้




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ