ช่อง 7 สี ส่ง ละคร “ฟ้าใหม่” ลงจอช่วงเดือนตุลาคมนี้

ฟ้าใหม่ — 26 กันยายน 2017

ทางช่องเจ็ดสีได้นำละครเรื่อง ฟ้าใหม่  ลงจอให้ผู้ชมได้ชมกันในช่วงเดือนตุลาคม  เพื่อเป็นการร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของพระมหากษัตริย์ไทยทุกพระองค์  กับเรื่องที่ราวสุดเข้มข้นที่ได้บทประพันธ์ทรงคุณค่าจาก ศุภร บุนนาค  อำนวยการผลิตโดย บริษัทดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัด  กำกับการแสดงโดย  จรูญ ธรรมศิลป์ และที่ขาดไม่ได้คือเหล่านักแสดงแถวหน้า  ไม่ว่าจะเป็น  พัชราภา ไชยเชื้อ, จีรนันท์ มะโนแจ่ม, ณัฐวุฒิ สกิดใจ, ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล, ชินมิษ บุนนาค, คงกระพัน แสงสุริยะ, ดนุพร ปุณณกันต์, อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร, ศตวรรษ ดุลยวิจิตร, สมบัติ เมทะนี, ดวงดาว จารุจินดา, ฐาปกรณ์ ดิษยนันทน์, วันชัย เผ่าวิบูลย์ และอีกมากมาย

 

สำหรับละครเรื่อง ฟ้าใหม่” เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในยุคสมัยอยุธยาตอนปลาย นำเสนอผ่านตัวละครหลักอย่าง แสน ซึ่งเป็นนายทหารมหาดเล็กเชื้อสายผู้ดีแขกเทศ  มีความสนิทสนมกับสหายรุ่นพี่ทั้งสาม ซึ่งเป็นทหารมหาดเล็กเหมือนกัน  ไม่ว่าจะเป็น คุณคนใหญ่   คุณคนกลาง  และคุณคนเล็ก ทั้งสี่มักจะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเวลา แต่แล้วกลับเกิดเหตุการณ์ที่ทุกคนรวมถึงชาวบ้านต่างตกใจอย่างมาก เมื่อมีข้าศึกบุกมาประชิดใกล้ถึงกรุงศรีอยุธยาและมีเค้าลางที่กรุงศรีอยุธยาจะแตก  มหาดเล็กทั้งสี่ที่มีหัวใจในการรักชาติอย่างแรงกล้า  จึงสู้สุดใจเพื่อกอบกู้และสร้างเมืองใหม่ให้กับคนไทยทั้งปวง

ติดตามชมกันได้ในละคร ฟ้าใหม่  ทุกวันคืนศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 6 ต.ค.นี้




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ