ช่อง 33 ส่งละคร “ร้อยป่าไว้ด้วยรัก” ต้อนรับปี 2560

ข่าวละคร — 5 มกราคม 2017

ต้อนรับปีใหม่ 2560 ปีไก่ทอง ทางช่อง33 พร้อมเตรียมเสริ์ฟความสนุกถึงหน้าจอให้แฟนๆได้ชมกันอีกเช่นเคย  คราวนี้ก็มาถึงคิวละครร้อยป่าไว้ด้วยรัก ของผู้จัดคนเก่ง “คิง- สมจริง ศรีสุภาพ” แห่งค่าย กู๊ดฟีลลิ่ง  ที่ได้คว้านักแสดงหน้าใสมาประกบคู่กันครั้งแรกอย่าง มาสุ จรรยางค์ดีกุล และ มายด์ ฑาริกา อินสุวรรณ์ บอกได้เลยล่ะว่าเคมีเข้ากันดี๊ดี

ละคร “ร้อยป่าไว้ด้วยรัก” เป็นอีกละครเรื่องหนึ่งที่สื่อให้เห็นถึงการมองเข้าไปในเนื้อแท้ของคน ให้มองคนที่ภายในจิตใจ ว่าด้วยเรื่องราวของ พรนับพัน หญิงสวยหน้าตาสวยสมบูรณ์แบบที่ใครๆต่างก็บอกว่าเธอเกิดมาในครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ แต่หารู้ไมว่าภายในนั้นครอบครัวเธอมักมีปัญหาบ่อยครั้ง  จนทำให้พรนับพันกลายเป็นคนมีปัญหา ชอบประชด จึงทำให้เธอตัดสินใจหนีออกจากบ้านไปหาป้าพวง คนเลี้ยงสมัยเธอยังเด็ก  ระหว่างที่เธอกำลังหลงทางได้ไปเจอกับ พันตรีแสนคม ชายหนุ่มที่ช่วยเธอไว้ เขารู้สึกสนใจหญิงสาวจึงอยากจะรู้จักกับพรนับพันให้มากกว่านี้  ความรักระหว่างหนุ่มหล่อที่หวงแหนความโสดกับหญิงสาวที่มีปัญหาครอบครัว นำพาไปสู่การเปลี่ยนแปลงการทุจริตครั้งสำคัญของสิ่งๆหนึ่งอีกด้วย

ติดตามชมละครเรื่อง ร้อยป่าไว้ด้วยรัก ทุกวัน จันทร์ – พฤหัสบดี เวลา19.35-20.35 น. วันศุกร์ เวลา 19.05-19.50 น. และ ในวันศุกร์ ที่ 6 มกราคม 2560 นี้เสนอเป็นตอนแรก ทางช่อง33




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ