ช่อง 3 Family จัดเต็มเข็น ภาพยนตร์จีนดราม่าเข้มข้น ศึกชิงมรดกเลือด ให้คุณได้ชมกัน

ข่าวละคร — 13 พฤษภาคม 2015

มากันอีกแล้วสำหรับซีรีย์จีนแนวดราม่าและเข้มข้น ที่จะทำให้คุณไม่อยากพลาดเลยสักตอน โดยทางช่อง 3 Family เอาใจคุณผู้ชมด้วยการเข็นซีรีย์เรื่องเยี่ยมจากแดนมังกรเรื่อง ศึกชิงมรดกเลือด  ซึ่งเต็มไปด้วยนักแสดงมากฝีมือจากดินแดนแผ่นใหญ่นี้อย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็นหม่าเต๋อจง, กัวเข่ออิ๋ง, อู๋จัวซี, เดวิดเจียง, กวานเอินหน่า, เหยาจื่อหลิง, ไช่จื่อเจี้ยน, หยางหวั่นอี๋ และนักแสดงอีกมากมาย

revolving_01

ซีรีย์จีนเรื่อง ศึกชิงมังกรเลือด เป็นเรื่องราวของการแก่งแย่งสมบัติของสกุลหวัง หลังจากที่หวังอี้ถึงเจ้าของโรงแรมหวงถิงได้เสียชีวิตลง ยิ่งทำให้เหล่าพี่น้องในสกุลหวังเกิดการแก่งแย่งสมบัติ อยากได้เงินทองเป็นของตน ความระส่ำระส่ายเริ่มเกิดขึ้น เมื่อหวังฉี่เจี่ยและแม่ของเขาต้องออกจากบ้านของสกุลหวัง และต่อมาหวังฉี่เจี่ยได้รับรู้ความจริงว่าหวังอี้ถังมอบทรัพย์สมบัติทั้งหมดให้กับเกาฟงตั้งนานแล้ว

ดังนั้นแล้วการปราฎตัวของเกาฟง จึงทำให้สกุลหวังต้องปกป้องตนเอง ซึ่งเหล่าพี่น้องสกุลหวังต้องยอมรามือลดทิฐิที่มีต่อกัน เพื่อมาต่อสู้กับเกาฟงที่ได้เล่นงานทุกคนอย่างสะใจ เกาฟงมีเล่ห์เหลี่ยมและแผนการที่สามารถกำจัดทุกคนที่เป็นเสี้ยนหนามออกไปได้ทีละคนๆ จวบจนกระทั่งเขามั่นใจและวางรากฐานโรงแรมให้เป็นดั่งที่เขาหวัง  แต่ความจริงอีกอย่างนึงที่ทำให้เกาฟงแทบอึ้งเลยก็คือ กู้ปี้ฉี หญิงสาวที่เข้ามาทำตัวสนิทสนมกับเขานั้น แท้จริงแล้วเธอคืองูเห่าพิษร้ายนี่เอง

Revolving Doors of Vengeance (5)

Revolving Doors of Vengeance (6)

Revolving Doors of Vengeance (7)

 




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ