“ช่อง 3 Family” งัดซีรีย์จีน “อภินิหารเทพ 8 เซียน” มันส์สนั่นจอ

ข่าวละคร — 17 กันยายน 2015

หลังจากที่ซีรีย์จีนเรื่อง นาจาเทพจอมอิทธิฤทธิ์ อวสานไปแล้วทางช่อง 3 family ก็ไม่รอช้าที่จะเสิร์ฟความสนุกให้กับคุณผู้ชมถึงหน้าจอ ต่อกันด้วยซีรีย์จีนชุด อภินิหารเทพ 8 เซียน การันตีได้ว่ามันส์สนั่นจอกันเหมือนเดิม ซึ่งได้นักแสดงนำอย่าง โดย กัวจิ้นอัน, เจี่ยชิง, กัวเสี้ยนหนี, เหอจงหัว, ซือหยี่, เฉินต้าเหว่ย, เหมาหลินหยิ่ง, จูไห่เฟย, คังหัว, อู๋ไต้หยง และอีกมากมายมาประชันบทบาทในครั้งนี้

558000010808201

ซีรีย์จีนชุด อภินิหารเทพ 8 เซียน เป็นเรื่องราวสมัยราชวงศ์ถัง ที่มีโรคระบาดไปทั่วมหาสมุทรตงไห่ ประชาชนได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก จึงทำให้สองเซียนอย่าง ฮั่นจงหลีและเถี่ยก๋วยหลี่เดินทางมายังโลกมนุษย์โดยไม่ได้นัดหมาย เพื่อมาช่วยเหลือประชาชน ซึ่งมีเพียงโอสถทิพย์บนเกาะโอสถซึ่งอยู่กลางมหาสมุทรตงไห่เท่านั้นที่จะสามารถแก้ปัญหานี้ได้ ทั้งสองเซียนจึงมุ่งหน้าไปยังที่นั้นและได้ปะทะกับ องค์ชายหม่างหลงโอรสของจ้าวสมุทรตงไห่ที่เข้ามาขัดขวาง เมื่อเป็นเช่นนั้นทั้งสองฝ่ายจึงต่อสู้กันและผลคือองค์ชายหม่างหลงเสียชีวิต จ้าวมหาสมุทรจึงไม่พอใจอย่างมากและได้สั่งปิดมหาสมุทรตงไห่มิให้ผู้ใดเข้ามา เจ้าแม่กวนอิมจึงชี้ทางสว่างแก่ทั้งสองเซียนว่าต้องไปตามหาเซียนอีกหกคนในเมืองมนุษย์ ซึ่งอำนาจของทั้งแปดเซียนนี้จะช่วยปัดเป่าทุกข์ภัยให้ทุกสรรพสิ่งได้

พวกเขาจะสามารถก้าวข้ามผ่านอุปสรรคนี้ได้หรือไม่ ? ต้องติดตามชม “อภินิหารเทพ 8 เซียน” ทุกวันหยุดเสาร์และอาทิตย์ เวลา 18.20-20.15 น. ทางช่อง3 Family (ช่อง13)




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ