ช่องเจ็ดสีนำ “อ๋อม ประกบคู่ แซมมี่ “ ในซีรีส์ “ภารกิจรัก” ตอน “ราชนาวีที่รัก”

ราชนาวีที่รัก — 13 สิงหาคม 2017

ส่งความสนุกสนานมากันอย่างต่อเนื่องสำหรับซีรีส์ ภารกิจรัก ที่ล่าสุดทางช่องเจ็ดสีก็ได้ส่งภาคต่อมาอีกด้วยซีรีส์ ภารกิจรักตอน ราชนาวีที่รัก  ได้คู่พระนางอย่าง อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ และ แซมมี่ เคาวเวลล์ มาประกบคู่กันอีกครั้ง บอกเลยว่าไม่ควรพลาดกับซีรีย์แนวโรแมนติกแอคชั่น นอกจากนี้แล้วยังพรั่งพร้อมไปด้วยนักแสดงมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น  วศิน อัศวนฤนาท , กรรณาภรณ์ พวงทอง , ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ ,ณัฐพล ไรยวงศ์ ,บารมิตา สาครจันทร์ ,พิชยดนย์ พึ่งพันธ์ ,กัญญา รัตนเพชร์ ,กันตา ดานาว ,มัณฑนา หิมะทองคำ ,กชกร นิมากรณ์ ,ศตวรรษ ดุลยวิจิตร ,ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย ,สุเทพ ประยูรพิทักษ์ ,ธนัช ศรีบรรจง , เจจินตรัย แวนดิว ,อาภัสสรา อินทร์ตลาดชุม ,อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ,ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์ ,อุดม ทรงแสง ,ธีระธันญ์ ขจรชัยเดชาวัฒน์ เป็นต้น  กำกับการแสดงโดย ชัชวาล ศาสวัตกลูน

ซีรีส์ ภารกิจรักตอน ราชนาวีที่รัก   เป็นเรื่องราวของทหารหนุ่มผู้ยึดมั่นในอุดมการณ์และหน้าที่ของตนเอง เขาได้โคจรมาพบกับคนที่เคยแอบรัก ซึ่งกำลังจะผันตัวจากนักเขียนไปเป็นนักข่าว  โดยเธอได้ติดตามเขาไปทำภารกิจปราบการค้ามนุษย์ และความใกล้ชิดนี่เองทำให้พวกเขาทั้งสองคนรู้สึกดีต่อกัน  แต่ทว่ากลับมีอุปสรรคเมื่อเขาถูกกีดกันจากครอบครัวของเธอ  ภารกิจอันตรายจึงดำเนินไปพร้อมกับอุปสรรคเรื่องของหัวใจ

รอชม ซีรีส์ ภารกิจรักตอน ราชนาวีที่รัก    กันได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 35 ในระบบเอชดี




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ