ช่องสาม รีรันละคร “ภพรัก” ให้แฟนละครได้ชมกันอีกครั้ง

ข่าวละคร — 4 เมษายน 2016

กลับมาสร้างความประทับใจ ให้แฟนละครช่องสามได้ชมกันอีกครั้งสำหรับละครแนวผีสืบสวนสอบสวนเรื่อง”ภพรัก” ซึ่งนำโดยพระนางซุปตาร์แห่งช่องสาม นั่นก็คือ หมาก ปริญ และสาวเบลล่า ราณี นอกจากนี้แล้วยังมี ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, แพร-พิชชาภา พันธุจินดา, นก-สินจัย เปล่งพานิช, จอนนี่ แอนโฟเน่, ปรางค์-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล, ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี, ตี๋ ดอกสะเดา, กล้วย เชิญยิ้ม, แจ๊ค เชิญยิ้ม และอีกมากมายมาร่วมงานละครเรื่องนี้

559000003489301

ละครเรื่อง “ภพรัก “ เป็นเรื่องราวของ น้ำริน วิญญาณหญิงสาวสวยที่ถูกทำร้ายจนวิญญาณหลุดออกจากร่าง มีเพียง หมวดเหยี่ยว หนุ่มไฟแรงเท่านั้นที่สามารถสื่อสารกับเธอได้ ด้วยเหตุนี้เขาจึงต้องมาช่วยน้ำรินค้นหาตัวคนที่ลอบทำร้ายเธอว่ามีแรงจูงใจอะไรหรือไม่ ทั้งคู่จึงได้ตามสืบเรื่องราวรวมถึงร่างของน้ำรินที่หายไปด้วย ในระหว่างนั้นทั้งคู่ก็ต้องพบเจอกับอุปสรรคมากมาย ไม่ว่าจะเป็นจากมนุษย์หรือวิญญาณด้วยกันเอง  จนก่อเกิดเป็นความรักและความผูกพันขึ้นมาหัวใจของทั้งคู่ แต่แล้วหมวดเหยี่ยมก็ได้สืบจนพบกับร่างของน้ำริน เมื่อฟื้นขึ้นมาน้ำรินไม่สามารถจำเหตุการณ์ต่างๆได้เลย อีกทั้งตัวเธอมีชาติระกูลและฐานะที่ร่ำรวยพร้อมกับคู่หมั้นแล้วด้วย

หมวดเหยี่ยวจะทำยังไงกับความรักครั้งนี้ต้องติดตามชมในละคร “ ภพรัก “ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.15 น. ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 33 เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 14 เมษายน นี้

 




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ