ช่องสาม นำละครเบาสมอง “ริมฝั่งน้ำ” ลงจอ

ริมฝั่งน้ำ — 13 กันยายน 2018

มารับชมละครแนวเบาสมองสำหรับครอบครัว ในเรื่อง ริมฝั่งน้ำ” ที่จะนำมาลงจอให้แฟนๆทางช่องสามได้รับชมกัน  จากผลงานของผู้จัดมากความสามารถอย่าง อาตู่-นพพล โกมารชุน  ที่นำเหล่านักแสดงมาร่วมงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เพื่อน-คณิน ชอบประดิถ,นาตาลี-ปณาลี วรุณวงศ์,โฉมฉาย ฉัตรวิไล, ทาริกา ธิดาทิตย์, ณัฐนี สิทธิสมาน,โอม-คณิน, แก๊ป-ชนกสุดา, ณัฐ-ณัฐรัฐ, ลิตา-คาลิยา, เฟริสท์-ภาราดา, แจ๊ค-จักรพันธ์,พิศมัย วิไลศักดิ์, อาสะอาด เปี่ยมพงศ์สานต์ ,สุประวัติ ปัทมสูต,เศรษฐา ศิระฉายา เป็นต้น  กำกับการแสดงโดย กัปตัน-ภูธเนศ หงส์มานพ

ละคร ริมฝั่งน้ำ” เป็นเรื่องราวของ พฤกษ์  อาจารย์หนุ่มอนาคตไกล ที่ปัญหาต่างๆกำลังรุมเร้าชีวิตอย่างมากไม่ว่าจะเป็นการสูญเสียพ่อ และแม่ที่ป่วยเป็นเส้นเลือดในสมองแตก ดังนั้น พฤกษ์ จึงต้องทำงานหนักและดูแลแม่ จนกระทั่งได้มาเจอกับ วีนัส ลุกศิษย์หัวแข็ง ที่อยากจะเป็น CEO ร้อยล้าน แต่ดันร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อด้วยการเปิดร้านกาแฟจนเจ๊ง ทำให้เธอยอมกลับมาบริหารกิจการที่บ้าน นั่นก็คือ เนิร์สซิ่งโฮมชื่อ บ้านร่มไม้ชายคา ที่มีผู้สูงอายุต่างวัย ต่างเพสและต่างนิสัย ที่แต่ละคนไม่ธรรมดา จึงกลายเป็นทั้งสีสันและความปั่นป่วนในที่แห่งนี้  พฤกษ์ ที่ตัดสินใจพาแม่มาอยู่ที่นี่ก็ต้องพบกับวีนัสด้วย ทั้งสองจึงยิ่งใกล้ชิดและเกิดความรู้สึกที่ดี

ติดตามชมริมฝั่งน้ำ”ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เริ่ม 22 ก.ย.นี้




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ