ช่องสามส่งละคร 3 เรื่อง 3 รส ลงให้แฟนละครได้ชมกันแบบจัดเต็ม !

ข่าวละคร — 26 เมษายน 2017

ช่วงนี้แฟนละครหลังข่าวจะได้รับชมกับความเข้มข้นและสนุกสนาน ของละครแต่ละเรื่องที่ทางช่องสามได้นำมาเสิร์ฟกัน ตลอด 7 วัน ว่าแต่จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นต้องไปดูกัน

ละคร เหมือนคนละฟากฟ้า  ออกอากาศจันทร์-อังคาร ที่นำแสดงโดยหนุ่ม แอนดริว เกร็กสัน และสาวแมท  ภีรนีย์ คงไทย เป็นเรื่องราวสุดดราม่าเมื่อชายหนุ่มจากตระกูลดังไม่ชอบแม่เลี้ยงของตนเอง ที่มีประวัติเป็นหญิงขายบริการ พาลทำให้เขาไม่ชอบลูกสาวของแม่เลี้ยง เพราะคิดว่านิสัยและประวัติคงเหมือนกัน  ชายหนุ่มจึงกลั่นแกล้งหญิงสาวต่างๆนาๆ

ละคร เมียหลวง   ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เริ่ม 27 เมษายนนี้ ที่นำแสดงโดย จุ๋ย วรัทยา, สมาร์ท กฤษฎา, คริส หอวัง เป็นเรื่องราวของความรักสุดดราม่าเราสามคน   จากครอบครัวที่ดูเพียบพร้อม ทั้งหน้าที่การงาน หน้าตา และฐานะ แต่หารู้ไม่ว่าความจริงแล้ว สามีนั้นมีนิสัยจอมเจ้าชู้  แม้ภรรยาจะรู้อยู่แก่ใจ จนกระทั่งจุดแตกหักเริ่มมาถึง เมื่อมีมือที่สามเป็นสาวแรงเข้ามาแทรกกลาง จึงทำให้ทั้งชีวิตคู่และครอบครัวของพวกเขาเริ่มใกล้เข้ามาถึงจุดจบอย่างแท้จริง

ละคร The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ลูบคมกามเทพ ออกอากาศทุกวันศุกร์-อาทิตย์  เริ่ม 30 เมษายนนี้ นำแสดงโดย อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์ และวาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด  เป็นเรื่องราวของนางเอก ซึ่งอยู่แก๊งของสาวๆแห่งคิวปิดฮัท ถูกท้าว่าต้องมีคนรักให้ได้ภายในหนึ่งปี  เพื่อแลกกับเงินโบนัสก้อนโต ด้วยเหตุนี้ปฏิบัติการค้นหาหัวใจจึงเกิดขึ้นพร้อมกับความวุ่นวายที่ตามมา

ชมความสนุกกันได้ทั้งเจ็ดวัน ทางช่องสาม




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ