ช่องสามพร้อมส่ง ซีรีส์ The Cupids บริษัท รักอุตลุด ตอน กามเทพซ้อนกล ลงจอแล้ว 3 มิ.ย. นี้

กามเทพซ้อนกล — 31 พฤษภาคม 2017

ใกล้ถึงเวลาออกอากาศกันเต็มทีแล้ว สำหรับ ซีรีส์ The Cupids บริษัท รักอุตลุด ตอน กามเทพซ้อนกล ที่การันตีได้เลยล่ะว่าเหล่าแฟนคลับจะต้องกรี๊ดกร๊าดกันอย่างแน่นอน  เพราะนี่เป็นการประกบคู่กันครั้งแรกของซุปตาร์หน้าหล่อหนุ่ม โตโน่ ภาคิน กับสาวน้อยณิชา ณัฏฐณิชา เป็นครั้งแรก เกี่ยวกับรักต่างฐานะ งานนี้คงทำให้ฟินจิกหมอนและลุ้นไปกับพวกเขากันเลยทีเดียว นอกจากนี้แล้วยังมีนักแสดงร่วมงานอีกเพียบ เช่น ภัทรภณ โตอุ่น, พิชชาภา-พันธุมจินดา, ภัสสร-บุณยเกียรติ เป็นต้น

   

สำหรับ ซีรีส์ The Cupids บริษัท รักอุตลุด ตอน กามเทพซ้อนกล เป็นเรื่องราวความรักของ มิลิน  ฝ่ายการเงินประจำบริษัทคิวปิดฮัต ที่แม้ว่าหน้าตาจะสวยดูไฮโซ แต่ทว่าฉายาที่เธอได้รับนั้นก็คือ เกลือเรียกแม่ เพราะเธอประหยัดกับทุกสิ่งเท่าที่จะทำได้ เนื่องจากฐานะไม่ได้ร่ำรวยอย่างใครเขานั่นเอง แต่แล้วเธอต้องตกกระไดพลอยโจรมาทำหน้าที่เป็นกามเทพให้กับ หนุ่มหล่อ รวยและเก่งอย่าง ศรันย์  ซึ่งเป็นทันตแพทย์หนุ่ม  แม้เขาอยากจะให้มิลินตามหานางในฝันให้ แต่ทว่าความจริงแล้วเขากลับสนใจในตัวมิลินซะมากกว่า เพราะเธอคนนี้มีสิ่งที่ไม่เหมือนใคร  กลิ่นหอมที่เขาตามหามาเนิ่นนาน จนกระทั่งทั้งคู่ได้สนิทสนมกันมากยิ่งขึ้น  ความรักต่างฐานะของทั้งสองจึงค่อยๆก่อตัวขึ้นมาอย่างช้าๆ  โดยที่ยังมีความเงื่อนงำเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมบางอย่างซ่อนไว้อยู่

รอชมกันได้ใน ซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพซ้อนกล ทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 – 23.00 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล), ช่อง33 เริ่มออกอากาศตอนแรก 3 มิถุนายน นี้




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ