ช่องวัน 31 พร้อมเสิร์ฟ “สุภาพบุรุษมงกุฏเพชร” ลงจอ


ช่องวัน 21 เตรียมส่งละครเพลงสุดสนุกสนานเรื่อง  สุภาพบุรุษมงกุฏเพชร” ลงจอให้ได้ชมกัน งานนี้ได้เหล่านักแสดงร่วมงานกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น  ยุทธนา เปื้องกลาง , เปาวลี พรพิมล , กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า , วราวุธ โพธิ์ยิ้ม , อิสรพงศ์ ดอกยอ , ชุติมา สิงห์ใจชื่น , ลำยอง หนองหินห่าว , ธงธง ม๊งจ๊ก , กฤษฎา จันทร์ดี , มาตัง ระดับดาว , ธนากร ว่องตระกูล , ปิยะ ตระกูลราษฏร์ , ชนาธิป พิสุทธิ์เสรีวงศ์ , อู๊ด เป็นต่อ  เป็นต้น  กำกับการแสดงโดย  ตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์

สำหรับละคร สุภาพบุรุษมงกุฏเพชร” เป็นเรื่องราวของ หิรัญ ชายหนุ่มที่ทำธุรกิจขายตรง แถมยังพ่วงมาด้วยตำแหน่งเพชรยอดมงกุฎ แต่แล้วชีวิตของเขาก็ต้องจับพลัดจับผลู เข้าไปอยู่ในวงดนตรีทุ่งทอง เนื่องจากมีการเข้าใจผิดว่า หิรัญ เป็นทายาทของคุณปู่บุญมี ผู้ก่อตั้งวงดนตรีที่เพิ่งเสียชีวิตไป อย่างไรก็ตามการที่หิรัญได้เข้ามาอยู่ในวงดนตรีนี้ เขาพบกับประสบการณ์อันแปลกใหม่ที่ตนเองไม่เคยพบเจอมาก่อน มีทั้งความสนุกสนาน ดราม่าและความผูกพัน นอกจากนี้แล้วหิรัญยังได้พบรักกับ ข้าวสวย  นักร้องสาวสวยประจำวง  ทุกอย่างกำลังไปได้ด้วยดี แต่แล้วก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ เมื่อทายาทตัวจริงของคุณปู่บุญมีได้ปรากฏตัว !

สุดท้ายแล้วหิรัญ จะทำอย่างไรต่อไปกับเหตุการณ์นี้ รวมไปถึงความสัมพันธ์ที่มีต่อข้าวสวย ติดตามชมได้ใน สุภาพบุรุษมงกุฏเพชร” เริ่ม วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม 2561  ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง วัน31




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ