ช่องวัน 31 นำรายการพิเศษ สารคดีเทิดพระเกียรติ ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์

ข่าวละคร — 1 พฤศจิกายน 2016

ในช่วงเวลานี้ที่พสกนิกรชาวไทยได้ถวายความไว้อาลัยให้แก่ในหลวงของเราทุกคน   เพื่อน้อมรำลึกถึงพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศ รามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร ทางช่องวัน ได้ร่วมกับหน่วยงานและสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น  กสทช, กระทรวงวัฒนธรรม, สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี, สำนักเสริมสร้างเอกลักษณ์ของชาติ, สำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย, สำนักงานกิจการยุติธรรม, กรมส่งเสริมวัฒนธรรม, ทรท, สสส, สมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์, เอ็นบีที, จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่, จีทีเอช, บุญรอดบริวเวอรี่, ทีวีบูรพา, พาโนรามา และเจเอสแอล

xs

ร่วมใจกันรวบรวมและออกอากาศ สารคดีเทิดพระเกียรติที่มีความทรงคุณค่าและไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง เรื่องสั้นหรือภาพยนตร์สั้นแต่ละชุดนี้ ที่จะนำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับคุณงามความดีรวมไปถึงโครงการส่วนพระองค์อันนับไม่ถ้วน ซึ่งช่วยพัฒนาให้คุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของปวงชนชาวไทยดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม  ทั้งนี้ได้นำเสนอรายการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สารคดีชุด แผ่นดินไท, ภาพยนตร์สั้นเทิดพระเกียรติ, ใต้ร่มยุติธรรม, ภาพยนตร์สั้นจากการประกวดหนังสั้น, ความยุติธรรมของพ่อ ปี 3 และ รายการพิเศษ คนไทยขั้นเทพ เป็นต้น

ท่านสามารถรับชมรายการเนื้อหาเยี่ยมและมีคุณภาพนี้เพื่อนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน ให้เกิดคุณภาพชีวิตทั้งภายนอกและภายในที่ดีกันได้ ทางช่องวัน 31 ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ