ช่องวัน เตรียมผลิต” “เราเกิดในรัชกาลที่ 9 เดอะซีรีส์””

เราเกิดในรัชกาลที่9 — 4 พฤศจิกายน 2016

เพื่อเป็นการน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณและไว้อาลัยให้แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทางช่องวัน 31 ได้ร่วมใจกันผลิตละครคุณภาพน้อมนำแนวคิดของในหลวง มาถ่ายทอดในรูปแบบของละครพิเศษ เทิดพระเกียรติ “เราเกิดในรัชกาลที่ 9 เดอะซีรีส์” ซึ่งได้นักแสดงร่วมงานกันอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็น   กวาง กมลชนก, บี้ สุกฤษฎ์, แดน วรเวช, บีม กวี, โตโน่ ภาคิน, นิโคล เทริโอ, หญิง รฐา, ออฟ ปองศักดิ์, เบญ เรวิญานันท์, อุ้ย เกรียงไกร, กล้วย ปรารถนา, แป้งโกะ, แกรนด์ กรณ์ภัสสร, เฟรม ชวิน ฯลฯ ทั้งนี้ได้ผลงานจากผู้กำกับมากฝีมือไม่ว่าจะเป็น นก จิรศักดิ์, สันต์ ศรีแก้วหล่อ, เกลือ กิตติ, กิ๊ก พงษ์ศักดิ์และเสกสรร สิงอุไร

559000011348501

ทั้งนี้บี้ สุกฤษฎ์ หนึ่งในนักแสดงได้เผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากเลยครับ ที่ได้มาร่วมเล่นในละครเทิดพระเกียรติรัชกาลที่เก้า ในฐานะอาชีพนักร้องนักแสดงนี่ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่พอจะสามารถตอบแทนบุญคุณและแสดงความกตัญญูต่อท่าน ซึ่งในการแสดงและนำเสนอละครเรื่องนี้จะให้แง่คิดหลายอย่างมากมาย ให้ผู้ชมและประชาชนทางบ้านได้รับชมกันแล้วนำหลักคำสอนของในหลวง ไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันกัน ซึ่งก็ได้ถ่ายทำไปบ้างแล้วอยากฝากให้ติดตามชมกันด้วยครับ

ละครพิเศษ เทิดพระเกียรติ “เราเกิดในรัชกาลที่ 9 เดอะซีรีส์” เป็นละครสั้นจำนวน4ตอน  และมีละครยาวอีก 3 เรื่อง ติดตามชมกันได้และออกออกอากาศตอนแรกในวันที่ 14 พฤศจิกายน เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน 31




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ