ช่องวัน เตรียมนำละคร “เกมมายา” ลงจอ เริ่ม 25 พฤษภาคมนี้

เกมมายา — 14 พฤษภาคม 2017

ใครที่เป็นแฟนคลับพุฒ-จุ๋ย จะต้องฟินอย่างแน่นอน ซึ่งในตอนนี้ทั้งคู่กำลังมีผลงานละครเรื่อง “เกมมายา” ให้แฟนๆได้ชมกันแล้ว ละครแนวแอคชั่น โรแมนติกและดราม่า จากผู้จัดถกลเกียรติ วีรวรรณ, นิพนธ์ ผิวเณร  ซึ่งนอกจากพระนางหนุ่ม พุฒิ พุฒิชัย เกษตรสิน และสาวจุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ยังมีนักแสดงร่วมงานอีกมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น  กวี ตันจรารักษ์, อัฐมา ชีวนิชพันธ์,  บุษกร ตันตินภา,   ณัชชา จันทพันธ์ ,   พิมพ์จิรา เจริญลักษณ์, สุธน บู่สามสาย,  รอน บรรจงสร้าง, จักรกฤษณ์ อำมรัตน์, รัชนี ศิระเลิศ,   สิรินทร์ ก่อเกียรติ , อาภาศิริ นิติพน ,  วัชรเกียรติ บุญภักดี ,  แวร์ โซว , อัศวภัทร์ จินดาโชติรัศมิ์ ,  พิชญา เชาวลิต,  ภัทรพล กันตพจน์ เป็นต้น  กำกับการแสดงโดย ชานนท์ สมฤทธิ์

สำหรับละคร เกมมายา เป็นเรื่องราวของ พิมพ์ดาว สาวสวยสุดเพอร์เฟ็ค ที่ไม่ว่าใครก็ตามจะขัดใจเธอไม่ได้เด็ดขาด ด้วยงานในวงการบันเทิงที่เป็นสาวซุปตาร์สุดโด่งดัง แต่มีนิสัยเหวี่ยงวีน ทำให้คนในวงการต่างไม่ชอบขี้หน้าสักเท่าไหร่นัก แต่หารู้ไม่ว่าเธอได้สร้างศัตรูไว้คนหนึ่ง และเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอต้องถูกไล่ล่าชีวิต จึงต้องจ้างบอดี้การ์ดส่วนตัวมาปกป้อง เขาคนนั้นคือ ศิรัฐ บอดี้การ์ดหนุ่มหล่อ แต่ปากจัดสุดๆและเอาใจใครไม่เป็น  ทำให้ทั้งพิมพ์ดาวและศิรัฐ ไม่ค่อยจะลงรอยกันสักเท่าไหร่นัก

ชมความสนุกกันได้ใน เกมมายา ออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 – 21.50 น. ทาง ช่องวัน เริ่มตอนแรกวันที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2560




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ