ช่องพีพีทีวี จับซีรีย์ “Bad Romance รักร้อนออนไลน์ เดอะซีรีส์ ตอน ตกหลุมหัวใจยัยปีศาจ” ลงจอเร็วๆนี้

ข่าวละคร — 9 กรกฎาคม 2016

ทางช่องพีพีทีวี ได้นำเอานวนิยายสุดโด่งดังในโลกออนไลน์เรื่อง “Bad Romance รักร้อนออนไลน์ เดอะซีรีส์ ตอน ตกหลุมหัวใจยัยปีศาจ” มารีเมคให้อยู่ในรูปแบบของซีรีย์ลงจอช่อง 36 นี่เป็นซีรีย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ จากผู้จัด บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยผลงานกำกับการแสดงของ เจตษ์ บุณโยประการ บทประพันธ์โดย Chai_Hong ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือเหล่านักแสดงหน้าใสไม่ว่าจะเป็น วิศว ไทยานนท์, พิมพ์นิชกุล บำรุงกิจ, ตุลย์-ภากร, แม็กซ์-ณัฐพลและอีกมากมาย

89ec0b74153cf78a503d2caca8af001f

Bad Romance รักร้อนออนไลน์ เดอะซีรีส์ ตอน ตกหลุมหัวใจยัยปีศาจ” เป็นเรื่องราวความรักของ ยิหวา สาวสวยจอมแกร่งถ้าหากว่าใครมาดีเธอก็ดีด้วย แต่ถ้าใครมาร้ายเธอก็พร้อมที่จะร้ายกลับได้เสมอ ยิหวามีเพื่อนชายสนิทคือ กร ซึ่งกร มีแฟนหนุ่มอยู่แล้วชื่อ น็อค ทั้งคู่คบกันแบบไม่เปิดเผยจะมีเพียงเพื่อนสนิทในกลุ่มเท่านั้นที่รู้เรื่องนี้ ว่าทั้งสองเป็นเกย์ ทั้งนี้น็อคเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ ซึ่งกรมักจะแอบหึงแบบเงียบๆ จึงทำให้น็อคได้ใจและหันไปสนิทสนมกับ โช หนุ่มหล่อมาดเพลย์บอยที่หลายคนมองว่าเขาคบได้ทุกแนว ทำให้ยิหวาทนไม่ได้ จึงต้องการช่วงเหลือกร ไม่ให้น็อคถูกโชแย่งไป ยิหวาจึงตั้งป้อมเป็นศัตรูกับโช ในขณะที่โชแอบหลงรักยิหวาเข้าเต็มเปา แต่ก็ต้องเก็บความรู้สึกนี้ไว้

สุดท้ายแล้วความรักของพวกเขาจะจบบทสรุปอย่างไร ต้องติดตามชมใน “Bad Romance รักร้อนออนไลน์ เดอะซีรีส์ ตอน ตกหลุมหัวใจยัยปีศาจ” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 19.30 -21.00 น. ทางช่อง PPTV HD ช่อง 36 เริ่มออกอากาศตอนแรก 18 กรกฎาคมนี้




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ