ดูชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ (ตอนที่ 16) 16 พฤษภาคม 2560 ย้อนหลัง


ในที่สุดก็มาถึงตอนจบตอนอวสานกันเสียทีครับกับละครแอ็คชั่นสุดมันส์หรรษาอย่าง “ชีวิตเพื่อฆ่าหัวใจเพื่อเธอ” โดยละคร “ชีวิตเพื่อฆ่าหัวใจเพื่อเธอ” ประจำค่ำคืนวันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2560 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 16 ซึ่งถือเป็นตอนอวสานของละครเรื่องนี้ครับ
สำหรับเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นถึงตอนที่ เมื่อภวรินทร์ (นำแสดงโดยโม มนชนก ฉายแสงเพียงเพ็ญ) ได้รู้ความจริงว่าวายุ (นำแสดงโดยเจษ เจษพิพัฒน์) เป็นมือปืนเธอเองก็พยายามที่จะตัดใจจากวายุทันทีเช่นกัน ทำให้วายุรู้สึกเสียใจอย่างมากและคิดที่จะเลิกอาชีพมือปืน ขณะที่ศรุตเองก็สืบได้ว่าธนทัต (นำแสดงโดยวิลลี่ แมคอินทอช) มีเบื้องหลังที่ผิดกฎหมายเลยคิดจะเข้าจับกุม แต่ธนทัตเองกลับยื่นข้อเสนอให้ศรุตได้หมั้นหมายกับภวรินทร์ โดยจะโยนความผิดให้กับสุรสีห์ (นำแสดงโดยกัปตัน ภูธเนศ หงส์มานพ) แทน ศรุตจึงตัดสินใจรับข้อเสนอทำให้สุรสีห์โกรธจัดหลังรู้ว่าถูกธนทัตหักหลัง จึงได้สั่งให้ลูกน้องไปวางระเบิดที่งานระเบิดที่งานหมั้นของภวรินทร์และศรุต วายุที่รู้ข่าวจึงได้รีบมาช่วยภวรินทร์และหนีไปด้วยกัน โดยทั้งคู่หวังจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ต่างประเทศ ฟากศรุตเองก็แค้นใจมากจึงได้ออกตามล่าวายุ และสุรสีห์เช่นกัน
ความรักที่เต็มไปด้วยอุปสรรคของวายุกันภวรินทร์จะลงเอยอย่างไร? ใครจะเป็นผู้รอดชีวิตในตอนสุดท้าย? ต้องติดตามรับชมได้ใน “ชีวิตพื่อฆ่าหัวใจเพื่อเธอ” คืนนี้ทางช่อง One31 ครับผม

ดู ย้อนหลัง

ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ ช่วงที่ 1


ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ ช่วงที่ 2


ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ ช่วงที่ 3


ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ ช่วงที่ 4


ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ ช่วงที่ 5


ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ ช่วงที่ 6





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ