จ๊ะ กลายเป็นนางแจ๋ว ! ในละคร นางสาวทองสร้อย

ข่าวละคร — 27 กรกฎาคม 2015

ใครที่คิดถึงสาว จ๊ะ จิตตาภา เพราะช่วงนี้หายหน้าหายตาจากหน้าจอไปสักพัก ซึ่งในคราวนี้สาวจ๊ะ ได้กลับมาพร้อมกับละครเรื่องใหม่แนวคอมเมดี้สนุกสนาน นางสาวทองสร้อย…คุณแจ๋วหมายเลข 1 ซึ่งได้ประกบคู่กับพระเอก ปอ ทฤษฏี นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกมากมาย เช่น เดี่ยว-สุริยนต์ ,หญิง-รังสิกานต์ อู๋-สมิทธิ, มีน-อภิษฐา, แพง-ภิชาภัช, นีโน่-เมทนี, กิ๊ก-มยุริญ เป็นต้น จากบทประพันธ์ของ “รพีพร” กำกับการแสดงโดย เอิร์น-ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล

1 3

ละคร นางสาวทองสร้อย…คุณแจ๋วหมายเลข 1 เป็นเรื่องราวของทองสร้อยลูกสาวเสี่ยใหญ่ธุรกิจสุขภาพ ซึ่งทองก้อนผู้เป็นพ่อนั้นอยากให้ลูกสาวแต่งงานกับคนที่หมั้นหมายให้ แต่ทองสร้อยไม่ชอบใจยังสนุกกับชีวิตและการเป็นคอลัมนิสต์ที่อาหารด้านปารีส แต่เมื่อผู้เป็นพ่อบังคับทองสร้อย หญิงสาวจึงเตลิดหนีออกจากบ้านไปสมัครเป็นแม่บ้านที่เวียงคีรีซึ่งทำธุรกิจส่งสินค้าตกแต่งบ้านทุกชนิด

พรสวรรค์ในการทำอาหารของทองสร้อยถูกใจคนในบ้านเป็นอย่างมาก แต่สร้างความอิจฉาให้กับคุณใหญ่ ส่วนคุณกลางหลงรักทองสร้อยแต่ก็เก็บงำไว้ในใจซึ่งแม้ว่าเขาจะมีคุณแหว๋วเป็นภรรยา แต่เพียงในนามเท่านั้นเพราะเขาไม่ได้รักเธอฉันท์ชู้สาวเลย อีกทั้งคุณกลางเริ่มสงสัยที่ทองสร้อยฉลาดและรู้ภาษาต่างประเทศ รวมถึงตัวตนที่แท้จริงของทองสร้อยว่าเธอเป็นใครกันแน่?

ต้องคอยลุ้นและติดตามชมใน ละคร “นางสาวทองสร้อย…คุณแจ๋วหมายเลข 1” ได้ใน ช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 3 HD ช่อง 33 ทุกวัน ศุกร์เวลา 20.05 น. และทุกวันเสาร์-อาทิตย์เวลา 20.15-22.45 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 31 กรกฎาคม นี้




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ