จิ้นกันอย่างแรง ไมค์-ออม ประกบคู่กันซีรีย์ Playful Kiss เวอร์ชั่นไทย

ข่าวละคร — 21 มิถุนายน 2015

ใครที่เป็นแฟนคลับของเหล่าซุปตาร์ ไมค์ พิรัชต์และสาวร่างเล็ก ออม สุชาร์ เตรียมกรี๊ดกันได้เลย เพราะพระนางคู่นี้เตรียมมีผลงานให้แฟนๆได้ติดตามชม ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการรีเมคซีรีย์ยอดฮิตทั้งเอเชียที่น่าจะรู้จักกันอย่างดี นั่นก็คือซีรีย์  Playful Kiss ที่ฮอตเว่อร์จนได้แจ้งเกิดในหลายประเทศแล้ว และในตอนนี้ก็รอดูเวอร์ชั่นไทยกันได้เลย และอยากจะบอกว่าถ่ายทำกันไปแล้วส่วนนึงนะจ๊ะ คอนเฟิร์มได้เลยว่าได้ดูแน่ อีกไม่นานเกินรอ

mikeoom600.jpg1

ซีรีย์ Playful Kiss แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก เป็นเรื่องราวของ โอฮานิ สาวน้อยจอมทึมที่แอบหลงรักนักเรียนหัวกะทิชื่อ เบค ซึ่ง โจ เมื่อโอฮานิได้สารภาพรักกับเบคซึงโจ เขาได้ตอกกลับมาว่าเกลียดผู้หญิงโง่ที่สุด โอฮานิจึงประกาศว่าไม่อยากเจอหน้าเขาอีก

แต่แล้วกลับเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหว จนบ้านของโอฮานิร้าวและพังลงมา ครอบครัวของเธอจึงต้องไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนของพ่อ ซึ่งมารู้คราวหลังว่าคือครอบครัวของ เบค ซึง โจ นั่นเองทำให้ทั้งคู่แทบอึ้งทันที ซึ่งฮานิท้าทายซึ่งโจว่า ถ้าเธอทำคะแนนได้อันดับ 1 ใน 50 ของโรงเรียน ซึงโจจะต้องแบกเธอรอบโรงเรียน ทั้งคู่จึงตอบรับคำท้ากัน และฮานิมีแผนเด็ดคือเธอจะแบล็กเมล์รูปลับของซึงโจสมัยเด็ก ถ้าหากว่าเขาไม่ยอมช่วยเธอติวหนังสือ จึงทำให้ซึงโจปฏิเสธไม่ได้ และนั่นจึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความรักแบบไม่ทันตั้งตัว

mikeoom (10) mikeoom (11) mikeoom (12) mikeoom (13)




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ