ค่ายโฟร์ ดี ครีเอทีฟ  ส่งละคร “ภูติสาวสื่อรัก” ลงจอให้ชมทางช่องเจ็ดสี

ข่าวละคร — 29 กรกฎาคม 2017

ทางช่องเจ็ดสีพร้อมด้วยบริษัท โฟร์ ดี ครีเอทีฟ จำกัด ส่งละครแนวโรแมนติก คอมเมดี้ เรื่องภูติสาวสื่อรัก ให้แฟนละครเย็นได้ชมกัน ที่การันตีได้เลยว่ามีความสนุกสนานกันอย่างแน่นอน จัดเต็มไปด้วยนักแสดงมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น โตนนท์ วงศ์บุญ,,  พัชญา เพียรเสมอ,  ดิเรก อมาตยกุล, พสธร ทรงถาวรทวี ,   พงศนารถ วินศิริ ,  พงษธัช รัตนเศรณี , กวินตรา โพธิจักร , ธรณสร กุมชพร, วิยะดา อุมารินทร์,  ปราบ ยุทธพิชัย ,   หน่อย เชิญยิ้ม, ธนา สินประสาธน์, นิชานันท์ ฝั้นแก้ว , ภัทรานิษฐ์ วิริยะบำรุงกิจ , ธีระพล หอมจม เป็นต้น  กำกับการแสดงโดยนิรันดร์ ธรรมปรีชา

สำหรับละคร ภูติสาวสื่อรัก เป็นเรื่องราวของ ลินิน สาวบ้านนาที่ใฝ่ฝันจะเป็นนักร้องบวกกับความเป็นอยู่ที่ยากลำบากของครอบครัว  จึงทำให้เธอตัดสินใจเข้ามาหางานหาเงินในเมืองกรุง หวังให้ครอบครัวสบายขึ้น แต่มันก็ไม่ได้สวยหรูนักเพราะเธอถูกโจรกระชากกระเป๋า จนได้มาทำงานในร้าน นิวหรรษา ที่มีสองพ่อลูกจอมเจ้าชู้ให้ท้ายลินินเสมอ จนนักร้องดาวเด่นในร้านถึงกับหมั่นไส้ลินิน การที่ลินินได้พักอาศัยอยู่ที่ห้องของพนักงานทำให้เธอต้องเจอเรื่องลี้ลับมากมาย  ไม่ว่าจะเป็นไฟที่มักติดๆดับๆ เสียงของผู้หญิงร้องไห้ หรือว่าจะเป็นการถูกผีอำ จนกระทั่งเธอรู้แล้วว่าผีของหญิงสาวต้องการขอความช่วยเหลือ เธอชื่อพลอยนภา ที่ถูกฆาตกรรมแต่ยังหาตัวคนร้ายไม่ได้ ทั้งลินินและเตชัส ซึ่งเป็นตำรวจสอบสวนเรื่องนี้จึงต้องช่วยกันตามล่าหาความจริง

ติดตามชม ภูติสาวสื่อรัก กันได้ ทุกวันวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18:50 น. และวันศุกร์ เวลา 18:30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 เริ่ม31 กรกฎาคม 2560




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ