ค่ายพอดีคำ ทางช่องเจ็ด บวงสรวงละครพร้อมกันสองเรื่อง ไฟรักเกมร้อน-ทะเลไฟ

ข่าวละคร — 29 กันยายน 2015

ผู้จัดฝีมือดีอย่าง ธงชัย – มณีรัตน์ ประสงค์สันติ ถือฤกษ์งามยามดีบวงสรวลละครพร้อมกันถึงสองเรื่องคือ  ไฟรักเกมร้อนและทะเลไฟ ไปพร้อมๆกัน ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก นักแสดงมากมายต่างตบเท้าเข้าร่วมงานกันเพียบ เรียกได้ว่าอบอุ่นกันเลยทีเดียว ทั้งสองเรื่องเป็นละครซีรีย์ฟอร์มยักษ์ที่การันตีความสนุกสนานกันแบบจัดเต็ม ไม่ให้เสียชื่อผู้กำกับฝีมือดีเลยจริงๆ

558000011322301

ประเดิมกันด้วยละครชื่อร้อนแรงอย่าง ไฟรักเกมร้อน ที่ได้คู่พระนางแสดงนำอย่าง  ธันวา สุริยจักร และ แซมมี่ ปัณฑิตา ร่วมด้วย นินิว กัญญารัตน์, ไอซ์ อธิชนัน , มีน พิมพ์ชนก, กัสเบล พีรกร, หนุ่ม สันติสุข, ปู มัณฑนา ฯลฯ

มาต่อกันด้วยเรื่อง ทะเลไฟ แค่ฟังชื่อก็น่าจะเดาได้ว่าความเข้มข้นและแซ่บของละครเรื่องนี้น่าจะจัดเต็มกันอย่างแน่นอน ทั้งนี้ได้คู่พระนางหน้าลูกครึ่งอย่าง มิกค์ ทองระย้า และ แคท เซฟฟานี่ มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก ร่วมด้วย กุญแจซอล ป่านทอทอง, ปรัชญ์  ปรมิน, ต่อง สาวิตรี, บี วัลวิภา, พิมพ์ พิมพ์พรรณ ฯลฯ

ซึ่งผ็จัดละครอย่าง ธงชัย ประสงค์สันติ ได้เปยรายละเอียดน้ำจิ้มๆว่าความพิเศษของละครสองเรื่องนี้ นอกจากความสนุกสนานและดราม่าครบรสแล้ว ก็คือจะเป็นละครซีรีย์ที่มีเนื้อหาต่อเนื่องกัน เมื่อจบจาก ไฟรักเกมร้อน ก็จะต่อด้วยเนื้อหาของ ทะเลไฟ  เรียกได้ว่าเป็นการสร้างสรร์ผลงานละครแบบใหม่ที่น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง แต่ว่าคงต้องอดใจรอกันสักนิด แต่การันตีได้ว่ารับชมทางช่องเจ็ดสีกันอย่างแน่นอน




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ