คู่จิ้นสุดฟิน พุฒ-เอสเธอร์ ประกบคู่กันในU-Prince ตอน สิบทิศ

U-Prince — 5 พฤษภาคม 2016

สิ้นสุดการรอคอยสักทีสำหรับใครที่เป็นสาวกของซีรีย์ชุด U-PRINCE Series” เนื่องจากว่าในตอนนี้ได้มีการปล่อยภาพตัวอย่างของตอนหนึ่งในเนื้อเรื่องนี้ออกมาแล้ว ซึ่งมีชื่อว่า U-PRINCE Seriesตอน สิบทิศ ที่ได้นักแสดงนำสุดฮอตคู่จิ้นอย่าง ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสินที่ได้มาประกบนางเอก เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลาอีกครั้ง การันตีได้เลยว่าความน่ารักของพระนางคู่นี้จะไม่ทำให้แฟนละครต้องผิดหวังกันอย่างแน่นอน

unnamed_qq_screenshot20160504103533

สำหรับซีรีย์ชุด U-PRINCE Series เป็นเรื่องราวความรักของหนุ่มหล่อสุดฮอต 12 คนจากมหาวิทยาลัยอินเตอร์ที่สุดแสนจะโด่งดัง และมีความไฮโซหรูหราที่ไม่ว่าสาวๆคนไหน ก็อยากจะเข้าไปนั่งในใจของหนุ่มๆพวกนี้ให้ได้กันเลยทีเดียว

ซึ่งซีรีย์U-PRINCE Series ตอน “สิบทิศ” เป็นเรื่องราวความรักของชายหนุ่มที่ชื่อว่า “สิบทิศ” เขาเป็นหนุ่มหล่อที่สาวๆทุกคนหมายปอง อยากได้เป็นแฟนกันแทบทั้งมหาวิทยาลัย นอกจากนี้แล้วเขายังมีความน่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นBAD BOY , PLAY BOY, และ COW BOY นอกจากการเป็นหนุ่มหล่อที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามแล้ว ยังมีความรวยและเก่งไปแทบทุกด้าน และแล้วความรักของเขาก็ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อมาพบเจอกับสาวสวย แต่นิสัยแสบสุดๆอย่าง “พริกแกง” ที่ดันถูกพ่อลงโทษให้ไปฝึกงานที่วิมานดินฟาร์ม ซึ่ง สิบทิศ ก็คือลูกชายเจ้านายของเธอ

ต้องติดตามชมกันว่าความรักของพวกเขาและเธอจะวุ่นสักแค่ไหนกัน ในซีรีย์U-PRINCE Series ตอน สิบทิศ ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 22 พฤษภาคม 2559 ทุกวันอาทิตย์ 20.00 . ทาง GMM 25 | 22.00 . ทาง LINE TV




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ