คู่จิ้นมาอีกแล้ว มิน-อ๋อม ประกบคู่ละคร ลูกไม้ไกลต้น

ข่าวละคร — 2 กรกฎาคม 2015

เตรียมกรี๊ดฟินกระจายกันได้อีกครั้ง สำหรับแฟนคลับของคู่พระนาง มิน พีชญา และหนุ่มอ๋อม อรรคพันธ์ ที่กลับมาประกบคู่กันอีกครั้งในละครสุดดราม่าเรื่อง ลูกไม้ไกลต้น ที่รีเมคปัดฝุ่นใหม่เอาใจแฟนละครช่องเจ็ด ซึ่งนอกจากสองพระนางสุดฮอตคู่นี้แล้ว ยังมีนักแสดงมากฝีมือมาประชันบทบาทในละครกันอย่างเต็มเหนี่ยว ไม่ว่าจะเป็น เพลง กวิตา, ส้ม ธัญสินี, ปู อนุวัฒน์, เจ จินตัย, ฝุ่น ตากเพชร และอีกมากมาย  และในตอนนี้ได้จัดฤกษ์ดีบวงสรวงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

lakorn32

ละครเรื่อง ลูกไม้ไกลต้น เป็นเรื่องราวของ รสา สาวน้อยอาภัพพ่อ ซึ่งแม่ของเธอที่กำลังป่วยหนักได้ให้จดหมายฉบับไว้นึงเป็นหลักฐานว่า ที่แท้จริงแล้วรสาคือลูกสาวเจ้าของธุรกิจใหญ่โตแห่งนึงในตระกูลดัง แต่แล้วรสาถูกกลั่นแกล้งจึงไม่สามารถเปิดเผยตัวตนได้ ดังนั้นหญิงสาวจึงต้องคอยพิสูจน์ให้พ่อของเธอได้เห็น ว่าเธอคือลูกที่แท้จริง ส่วนชานนท์ ชายหนุ่มผู้มีปมในใจเกี่ยวกับผู้หญิงมาตั้งแต่เด็ก เพราะแม่ไปมีชู้ แล้วทิ้งครอบครัวเขาไปตั้งแต่ชานนท์ยังเล็ก ทำให้ชายหนุ่มฝังใจเรื่องนี้และไม่ว่าผู้หญิงคนไหนก็ไม่เข้าตาเขาสักอย่าง

ดังนั้นแล้วการปรากฏตัวของรสา ทำให้ชานนท์ตีความว่าหญิงสาวเป็นพวกสิบแปดมงกุฏหรือนักต้มตุ๋น ที่หวังปอกลอกเงินทองของมหาเศรษฐี ทำให้รสายิ่งเหนื่อยหนักเพราะชานนท์ก็คอยแต่จะมองเธอในแง่ร้ายตลอด ซึ่งท้ายที่สุดแล้วรสาจะสามารถพิสูจน์ตนเองให้ทุกคนยอมรับได้หรือไม่? ต้องคอยติดตามชมละคร ลูกไม้ไกลต้น ทางช่องเจ็ด

lakorn3 lakorn12 lakorn17

 

 

 




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ