ดูครั้งนั้น…ไม่ลืม (ตอนที่ 4) วันที่ 11 มีนาคม 2560 ย้อนหลัง

ครั้งนั้น...ไม่ลืม — 12 มีนาคม 2017

ละครซีรีย์สะท้อนสังคมอย่าง “ครั้งนั้นไม่ลืม” ประจำค่ำคืนวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2560 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 4 โดยมีชื่อตอนว่า “เลือก (อนาคต)”
สำหรับเรื่องราวและเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้น หลังจากที่พ่อและแม่ของน้ำอุ่น (นำแสดงโดยลิลลี่-อภิชญา ทองคำ) เสียชีวิตไป ทำให้น้ำอุ่นต้องทำงานพิเศษประจำทุกวันเพื่อที่ช่วยแบ่งเบาภาระทางบ้านเพราะเนื่องมาจากว่าน้ากวาง (นำแสดงโดยดาว -อภิสรา เกิดชูชื่น) ของเธอนั้นต้องเลี้ยงดูอะตอมกับยายด้วย น้ำอุ่นต้องการเก็บเงินส่วนหนึ่งไว้ศึกษาต่อในสถาบันที่เธอใฝ่ฝัน และด้วยเพราะการทำงานหลังเลิกเรียนของน้ำอุ่นเองนั้นก็ทำให้ตกเป็นเป้าของแก๊งนางฟ้าในการเยาะเย้ยถากถางเรื่องฐานะทางบ้านที่ไม่สู้ดีนัก ในขณะที่เพื่อนข้างบ้านชักชวนให้ทำงานเป็นสาวไซด์ไลน์ที่ได้เงินง่ายและเร็วกว่า น้ำอุ่นเห็นเพื่อนบ้านสาวสวยมีชีวิตหรูหรา สะดวกสบาย มีรถขับ ใช้ของแพงๆ น้ำอุ่นจึงรู้สึกลังเล ด้วยความที่อยากมีเงินเลี้ยงดูครอบครัวให้สุขสบาย
งานนี้น้ำอุ่นจะตัดสินใจเลือกอนาคตของตัวเองเช่นไร? จะเลือกเดินทางที่ถูกหรือที่ผิดต้องติดตามรับชมกันให้ได้เลยครับกับละคร “ครั้งนั้นไม่ลืม” คืนนี้ครับรับรองสนุกสนานแน่นอน

ดูครั้งนั้น…ไม่ลืม ย้อนหลัง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ