ดูครั้งนั้น…ไม่ลืม (ตอนที่ 5) วันที่ 18 มีนาคม 2560 ย้อนหลัง

ครั้งนั้น...ไม่ลืม — 19 มีนาคม 2017

มาพบกันอีกแล้วนะครับกับละครซีรีย์สะท้อนสังคมอย่าง “ครั้งนั้น…ไม่ลืม” โดยละครวีรีย์ครั้งนั้นไม่ลืมประจำค่ำคืนวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2560 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 5 ซึ่งในตอนนี้มีชื่อว่าตอน “พลาด (พลั้ง)”
สำหรับเรื่องราว ไฮไลท์ ของละครในตอนนี้นั้นเป็นเรื่องของมาร์ค (นำแสดงโดยฟอร์ซ-จิรัชพงศ์ ศรีแสง) ผู้ซึ่งแบกความคาดหวังของพ่อที่จะให้เขาเดินตามความสำเร็จของพี่ชายอย่างเมฆ (นำแสดงโดยกรีน-พงศธร ผดุงเกียรติวงศ์) ที่สามารถสอบเข้าคณะแพทยศาสตร์ในอัตราพิเศษของมหาวิทยาลัยได้ เขาจึงฝึกซ้อมเทควันโดเพื่อสอบขึ้นสายดำ และนำผลสายดำไปใช้ในการสอบอัตราพิเศษเข้าคณะวิศวกรรมศาสตร์เช่นเดียวกับพี่ชาย การไปแข็งขันเทควันโดครั้งนี้ทำให้มาร์คได้รู้จักกับคุกกี้ (นำแสดงโดยฮันนี่-กมลพัชร รักไทย) สาวรุ่นพี่ผู้น่ารัก ผู้นำเชียร์ของคณะคุกกี้สนใจมาร์คจึงหาโอกาสใกล้ชิดจนมาร์คตัดสินใจคบหากับคุกกี้ มาร์คหลงใหลคุกกี้จนขาดเรียนขาดซ้อมและสอบสายดำพลาด ทำให้พ่อแม่ผิดหวังในตัวเขามาก แถมความรักกับคุกกี้ก็เริ่มมีปัญหา
งานนี้มาร์คเองจะจัดการกับทางเดินของตัวเองเช่นไร? และจะกลับตัวกลับใจได้หรือไม่? ตามลุ้นกันได้ในซีรีส์ “ครั้งนั้น…ไม่ลืม” คืนนี้ทางช่อง 3 ครับผม

ดูครั้งนั้น…ไม่ลืม ย้อนหลัง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ