ดูครั้งนั้น…ไม่ลืม (ตอนที่ 1) วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 ย้อนหลัง

ครั้งนั้น...ไม่ลืม — 19 กุมภาพันธ์ 2017

ขอเชิญทุกท่านพบกับละครซีรีย์สะท้อนสังคมวัยรุ่นอย่าง “ครั้งนั้นไม่ลืม” โดยละครซีรีย์ “ครั้งนั้นไม่ลืม” ประจำค่ำคืนวันเสารที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนแรก episode แรกในตอน “ปม (นัว)
สำหรับเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นเรื่องราวของเด็กๆ ทั้ง 5 คน พอร์ช(มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร),น้ำอุ่น(ลิลลี่-อภิชญา ทองคำ), อิฐ(ฟลุท-ชินพรรธ์ กิตติชัยวรางค์กูร) มาร์ค(ฟอร์ซ-จิรัชพงศ์ ศรีแสง) และข้าวฟ่าง(แจน-ณรัชต์หทัย ปวริศร์วรกุล) ซึ่งมีครอบครัวเป็นตัวแปรในการสร้างปมของแต่ละคน เรื่องเริ่มต้นที่งานกิจกรรมวัน “ศิษย์-ลูก”ของโรงเรียนไตรมาลีศึกษา โรงเรียนได้เชิญผู้ปกครองของนักเรียนมัธยมปีที่ 6 มาประชุมเพื่อแนะแนวการศึกษาต่อ โดยมีครูไพรัช(ต๊อป-ตรีพล พรมสุวรรณ)เป็นครูที่ปรึกษา ซึ่งผู้ปกครองของแต่ละคนต่างก็มีทัศนคติและความเข้าใจต่อลูกของตน ที่อาจจะแตกต่างจากตัวตนที่แท้จริงของพวกเขา
ปมปัญหาของทุกคนที่มาจากครอบครัว การเลี้ยงดูและสังคมโดยรอบ ทั้งหมดนี้จะนำไปสู่เหตุการณ์ “ครั้งนั้น…ไม่ลืม” ไปตลอดชีวิตของพวกเขา เรื่องราวปมของแต่ละคนจะเป็นอย่างไรติดตามชมได้ใน “ครั้งนั้นไม่ลืม” คืนนี้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 SD

ดู ย้อนหลัง

ครั้งนั้น…ไม่ลืม ช่วงที่ 1


ครั้งนั้น…ไม่ลืม ช่วงที่ 2 – กำลังอัพโหลด




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ