ดูครั้งนั้น…ไม่ลืม (ตอนที่ 9) 15 เมษายน 2560 ย้อนหลัง

ครั้งนั้น...ไม่ลืม — 19 เมษายน 2017

ละครซีรีย์สะท้อนสังคมวัยรุ่นอันแสนจะซับซ้อนในช่วงแห่งหัวเลี้ยงหัวต่อของชีวิตอย่างละคร “ครั้งนั้น…ไม่ลืม” ประจำค่ำคืนวันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2560 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 9 ที่ต้องบอกเลยครับว่าสนุกสนานมากมายก่ายกองเลยครับเพราะในตอนนี้เขานั้นมีชื่อตอนอย่างเป็นทางการว่า “ตาม (ฝัน)”
สำหรับเนื้อหาที่เป็นเรื่องราว ไฮไลท์ของละครในตอน “ตาม(ฝัน)” นั้นเป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มอนาคตไกลวัยรุ่น วัยเรียนอย่างพอร์ช (นำแสดงโดยมีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร) ที่มีความใฝ่ฝันอยากที่จะเข้าสู่วงการบันเทิง ซึ่งเขาเองนั้นได้รับการติดต่อจากนักปั้นดาราชื่อดังอย่าง “บูม เอกสิทธิ์” ให้เขาไปเก็บตัวเพื่อเข้าสู่สังกัดการเป็นดาราของเขาและที่นั่นเองที่ทำให้พอร์ชนั้นได้พบกับนนท์ (นำแสดงโดยเกียร์-ศิวกร หอมกระจาย) นักแสดงอยู่ในสังกัดของบูมที่เป็นเสมือนเพื่อนสนิทของเขาในวงการและนั่นเองก็เลยทำให้พอร์ซต้องพบเจอกับเรื่องราวต่างๆ มากมายจนทำให้เขานั้นไม่ลืมเลือนอีกต่อไป
เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดทั้งมวลของละครในตอนนี้จะเป็นอย่างไรและเป็นเช่นไรต่อไปขอเชิญทุกท่านติดตามรับชมกันให้ได้เลยครับกับละครซีรีย์ “ครั้งนั้นไม่ลืม” คืนนี้ทางช่อง 3 SD ครับผม

ดู ย้อนหลัง

ครั้งนั้น…ไม่ลืม ช่วงที่ 1


ครั้งนั้น…ไม่ลืม ช่วงที่ 2 – กำลังอัพโหลด




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ