ดูครั้งนั้น…ไม่ลืม (ตอนที่ 12) 13 พฤษภาคม 2560 ย้อนหลัง

ครั้งนั้น...ไม่ลืม — 15 พฤษภาคม 2017

ละครซีรีย์สะท้อนชีวิตวัยรุ่นอันแสนจะวุ่นวายมากมายอย่าง “ครั้งนั้นไม่ลืม” ประจำค่ำคืนวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2560 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันในตอนที่ 12 ที่มีชื่อตอนว่า “ลวง (ภาพ)”
สำหรับเนื้อหา เรื่องราวอันเป็นไฮไลท์ของละครเรื่องนี้นั้นเป็นเรื่องราวของข้าวฟ่าง (นำแสดงโดยแจน-ณรัชต์หทัย ปวริศร์วรกุล) ที่พยายามสร้างจินตนาการของตัวเองจนเสมือนจริง ถึงแม้ว่าเธอนั้นจะโดนเปิดเผยสถานะของตนในครั้งก่อน แต่พ่อแม่ของข้าวฟ่างก็ยังคงแสดงวิถีชีวิตที่โอ้อวดเหมือนเดิม โดยการเปลี่ยนสังคมและเพื่อนที่คบเพื่อเอาตัวรอด ขณะที่ข้าวฟ่างเองไม่สามารถที่จะเปลี่ยนสังคมของตัวเองได้ เธอเริ่มที่จะทำตัวเข้ามาในโลกของมาร์ค (นำแสดงโดยฟอร์ซ-จิรัชพงศ์ ศรีแสง)มากขึ้นเพื่อแข่งกับเกรซ (นำแสดงโดยอันนา-โจแอนนา เรอเฟ็ท) รวมทั้งทะเลาะเบาะแว้งกับแก๊งนางฟ้าอยู่เป็นประจำและรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ มีการขู่อาฆาต จนข้าวฟ่างเริ่มหวาดกลัว และคิดว่าเกรซส่งผู้ชายคนหนึ่งมาทำร้ายเธอ ทำให้เธอหวาดผวาจนคลุ้มคลั่งคุมสติไม่อยู่
เรื่องราวทั้งหมดของละครในตอนนี้นั้นจะเป็นอย่างไรต่อไปสุดท้ายข้าวฟ่างจะจัดการกับจินตนาการของเธอได้หรือไม่อย่างไรต้องติดตามรับชมกันให้ได้เลยครับกับละคร “ครั้งนั้นไม่ลืม” ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ครับผม

ดู ย้อนหลัง

ครั้งนั้น…ไม่ลืม ช่วงที่ 1


ครั้งนั้น…ไม่ลืม ช่วงที่ 2 – กำลังอัพโหลด




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ