“ก้อย-อรัชพร” มาพร้อมกับบทสาวสุดฮา ใน O-Negative

ข่าวละคร — 16 มกราคม 2017

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีผลงานมาให้แฟนๆได้ชมกัน สำหรับสาวก้อย-อรัชพร โภคินภากร หน้าหมวยตาหวาน และมากความสามารถคนนี้ เราคงเคยเห็นผลงานที่ผ่านๆมาของเธอทำเอาสาวกฮอร์โมนจำกันได้อย่างดี ในบทบาทของ ดิว ฮอร์โมน  แต่มาในตอนนี้สาวก้อย ได้มีผลงานเรื่อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้‘ ในบทบาทของ ชมพู่  สาวรั่วสุดฮา ที่คนดูต่างชื่นชอบไปตามๆกัน

งานนี้สาวก้อย อรัชพร ได้เผยว่า ในเรื่องนี้รับบทเป็นชมพู่ค่ะ  ซึ่งค่อนข้างจะเป็นคนที่ขี้แง  มีเรื่องอะไรก็ตามที่กระทบกระเทือนจิตใจนิดหน่อยก็จะร้องไห้   เป็นคนที่มีนิสัยเก็บกดเวลาอยู่  แต่พอมาที่โรงเรียนมาเจอเพื่อนๆก็จะเป็นคนเฮฮาและสนุกสนาน  ซึ่งในกลุ่มของเพื่อนๆก็คือจะมีความสัมพันธ์กัน รักกัน  โดยที่ก้อยไม่รู้เรื่องอะไรเลย  พอมาตอนท้ายคือก้อยเหมือนจะเป็นคนที่ช่วยให้เพื่อนคืนดีกันมากกว่า   เพราะมีนิสัยที่เป็นคนรักเพื่อน

ซึ่งดีใจมากเลยค่ะ เพราะละครเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ก้อยได้รับบทเป็นตัวหลัก  ก็เรียกได้ว่าเป็นการแจ้งเกิดเต็มตัวนะ จากที่เรื่องเมื่อก่อนดิว ฮอร์โมน ที่คนดูจะเกลียดกันทั่วบ้านทั่วเมือง  แต่เรื่องนี้เป็นสายฮาคนดูก็จะชอบกันมากๆ จากคอมเมนท์ในทวิตเตอร์ ก็อยากจะฝากให้แฟนๆทุกคนติดตามชมกันด้วยนะคะ

ติดตามชมละครเรื่อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้ ทุกคืนวันพุธและวันพฤหัสบดี เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ