“ก็อต-อิทธิพัทธ์” ประเดิมบทรัก 2 แฝดในละครเรื่อง “ซ่อนเงารัก”

ซ่อนเงารัก — 14 มกราคม 2020

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งละครแนวโรแมนติกดราม่าเข้มข้นที่นำลงจอช่องสาม เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นก็คือเรื่อง ซ่อนเงารัก” ที่ได้คู่พระนางดาวรุ่งไฟแรงอย่าง  ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ และ ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส มาประกบคู่กันครั้งแรก  ว่าด้วยเรื่องราวของ ฝาแฝดคู่ชายหญิง ขวัญเอย และ ขวัญมา ที่ถูกผู้เป็นแม่อย่าง นลิน เลี้ยงดูเพียงลำพังซึ่งนลินเข้มงวดกับลูกของตนเองอย่างมาก  ไปจนกระทั่งการให้ฝาแฝดชายอย่าง ขวัญเอย ปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อความปลอดภัยของลูก เป็นเพราะถูกบังคับและปิดกั้นอิสระมาตั้งแต่เด็ก ทำให้ชีวิตส่วนตัวรวมไปถึงความรักของขวัญเอยมีปัญหา และยังเกี่ยวข้องไปถึงฝาแฝดหญิงอีกคนหนึ่งนั่นก็คือ ขวัญมา อีกด้วย

สำหรับหนุ่ม ก็อต-อิทธิพัทธ์ ในละครเรื่อง ซ่อนเงารัก”ที่เจ้าตัวเผยว่าได้รับบทเป็น เหนือเมฆ พระเอกของเรื่องที่ได้เจอกับฝาแฝดทั้งสองคือ ขวัญเอย และ ขวัญมา แต่เขากลับไม่รู้ว่าทั้งสองเป็นพี่น้องฝาแฝดกัน แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ตามเขาก็ตกหลุมรักหนึ่งในนั้นเข้าอย่างจัง ถึงแม้ว่าในบางสถานการณ์จะทำให้เขาแอบแปลกใจกับพฤติกรรมที่ค่อนข้างจะแตกต่างกันในแต่ละครั้งที่เจอ จึงทำให้ เหนือเมฆ อยากจะรู้ความจริงว่าคนที่เขารักนั้นมีความลับอะไรซ่อนอยู่รึเปล่า

เป็นอีกหนึ่งละครน่าติดตามชม และเนื้อเรื่องสนุกอย่าพลาดชมเรื่องซ่อนเงารัก” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์  เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ