“กัสเบล-พีรกร “ เผยบทบาทเป็นฝาแฝดนางเอกเรื่อง “บัลลังก์หงส์”

ข่าวดารา — 21 ตุลาคม 2016

เนื้อเรื่องกำลังเป็นไปอย่างเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับละครเข้มข้นสุดดราม่า บัลลังก์หงส์ ที่ได้นักแสดงนำอย่างพิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ มาเป็นนางเอกของเรื่องซึ่งจะต้องมีฝาแฝดคู่กันด้วย  จึงตกเป็นบทของหนุ่มหน้าใสกัสเบล-พีรกร โพธิ์ประเสริฐ กับการรับบทเป็น อาซื่อ ฝาแฝดของนางเอก ซึ่งได้รับกระแสจากแฟนๆมาอย่างดีมาก

gusbell

กัสเบล-พีรกร โพธิ์ประเสริฐ ได้เผยว่า ในเรื่องนี้ผมจะรับบทเป็นพิทักษ์พงศ์ หรือ อาซื่อ หลานชายคนเดียวที่เกิดมาในครอบครัวคนจีน  ที่ลูกหลายจะต้องอยู่ในกรอบทำให้อาซื่อมักจะมีปัญหากับอาม่าของบ้าน  ที่บังคับให้เขาสืบทอดกิจการของครอบครัว อีกทั้งอาซื่อยังโดนกีดกันเรื่องความรักอีก  ทำให้ค่อนข้างเป็นบทที่ค่อนข้างจะดราม่าพอสมควรเลยทีเดียวซึ่งได้คู่กันกับน้องนิว ปทิตตา ที่เล่นเป็นมุนิน ตอนแรกความรักจะหวานชื่นมากแต่พอโดนอาม่ากีดกันเรื่องความรักก็ทำให้มีความดราม่าแทรกเข้ามาบ้าง

ก็อยากจะฝากให้แฟนๆละครติดตามชมกันด้วยครับ เพราะเรื่องนี้ทีมงานทุกคนตลอดจนนักแสดงตั้งใจทำงานกันอย่างมาก บวกกับเนื้อเรื่องที่มีความเข้มข้นน่าชมอย่างมากเลยทีเดียว ในช่วงท้ายๆทำให้ผู้ชมได้ตามลุ้นกันว่าอาซื่อจะเป็นอย่างไง  จะตัดสินใจรับช่วงกิจการต่อจากอาม่าไหม และความรักที่ถูกกีดกันล่ะ? ฝากติดตามกันด้วยครับ

รอชมกันได้ในละคร บัลลังก์หงส์ ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ