กันต์ กันตถาวร เล่นบทร้ายในคลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่รักเกินไป

ข่าวละคร — 30 พฤศจิกายน 2015

เรียกได้ว่าเป็นการหวนบ้านเก่ากลับมาร่วมงานด้วยกันอีกครั้ง สำหรับหนุ่มคนนี้ที่ได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกแล้ว นั่นก็คือหนุ่มกันต์ กันตถาวร ที่เจ้าตัวพลิกคาแร็คเตอร์จากพระเอกจอมบู๊ มารับบทของผู้ชายจอมโกหกและหลอกลวงใน คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่รักเกินไป กับการรว่มงานบ้านกลังเก่าในช่อง GMM25 ซึ่งหนุ่มกันต์บอกว่าทุ่มสุดตัวและเคลียร์คิวเพื่อละครซีรีย์เรื่องนี้เลยทีเดียว

kan

หนุ่มกันต์ได้เปิดเผยว่า ในละครซีรีย์เรื่องนี้ผมรับบทเป็น พัฒน์ ครับคือเป็นชายหนุ่มที่ทำอาชีพเป็นทนายความและมีฝีมือดี จนกระทั่งได้มาเจอลูกความอย่างหมอผึ้ง ที่ถูกสามีเก่าทำร้ายและต้องการให้เรามาว่าความให้ จากความใกล้ชิดทำให้พัฒน์และหมอผึ้งคบหากัน ซึ่งดูเหมือนทุกอย่างจะเป็นไปได้ด้วยดีแต่ว่า ตลอดเวลาที่คบกันมากว่า8ปีนั้น พัฒน์มีสิ่งหนึ่งที่ปกปิดความจริงกับหมอผึ้งมาโดยตลอด

ซึ่งพอผมได้อ่านบทแล้วก็รู้สึกสงสารหมอผึ้งจริงๆ ที่จะต้องมาเจอกับเรื่องราวร้ายๆจากผู้ชายที่ตนเองรัก เป็นบทบาทที่น่าท้าทายมากครับ อีกทั้งเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับเครือเอไทม์ และช่อง GMM 25 ก็อยากฝากผลงานให้ทุกคนติดตามชมกันด้วยนะครับ รับรองว่าสนุกแน่นอนในละซีรีย์ คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่รักเกินไป ทางช่อง GMM25




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ