กอล์ฟ พิชญะ ประกบคู่ แนน สศิรา ครั้งแรกในซีรีย์ อุบัติรักเทวา

ข่าวละคร — 29 ธันวาคม 2015

ถือฤกษ์ทำพิธีบวงสรวงละครเรื่องใหม่กันอย่างเต็มที่ สำหรับ คุณพฤษณี ปราโมช ณ อยุธยา รองผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด ร่วมด้วย ผู้จัดคนเก่ง เป็บ-ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม และผู้กำกับ ถิรกร ปิยธรรมชัย ที่ได้นำทัพนักแสดงจากละครเรื่อง อุบัติรักเทวา มาเข้าร่วมพิธีบวงสรวง มีเหล่านักแสดงร่วมงานกันมากมาย ไมว่าจะเป็น กอล์ฟ พิชญะ ประกบนางเอกสาวดาวรุ่ง แนน สศิรา ตามด้วย นก ศิขรินธาร, นุ๊ก สุทธิดา, หญิง กัญญาพัชญ์, บิ๊ก ศรุต, อาร์ม KPN, ไฮด์ ศรุญสธร, เอ ภัทรบุตร, เจี๊ยบ ชมภูนุช, อาแต๋ม ชรัส, พี่ตุ๊ก วิยะดา เป็นต้น

auu1

ละครซีรีย์เรื่อง อุบัติรักเทวา เป็นซีรีย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวของ มัสลิน สาวน้อยน่ารักที่มีพี่สาวทั้งสามคนเป็นโสด ซึ่งพ่อแม่ต่างตั้งกฏไว้ว่าห้ามน้องสาวแต่งงานก่อนพี่สาวเป็นอันขาด ดังนั้นแล้วเธอจึงเดินทางไปขอพรที่ศาลเจ้าประเทศญี่ปุ่น เพื่อขอให้เธอและพี่สาวได้พบกับรักแท้โดยเร็ว ดังนั้นแล้วเทวดาหนุ่มหล่ออย่างโทชิยะ จึงมารับภารกิจนี้ซึ่งถ้าหากว่าเขาสามารถทำให้พรของมัสลินสมหวังด้ ตัวเขาก็จะได้เลื่อนขั้นเป็นเทพบนสวรรค์ด้วยเช่นกัน

เตรียมพบกับเรื่องราวความสนุกสนานในการตามหารักแท้ และความสัมพันธ์ดีๆที่เกิดขึ้นระหว่างมัสลินและโทชิยะได้ในละครซีรีย์เรื่อง อุบัติรักเทวา  ทางช่อง 24 ทรูโฟร์ยู กีฬาสด บันเทิงดี เร็ว ๆ นี้

auu6 auu5 auu7 auu9 auu11




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ