กอล์ฟ-พิกเล็ต โคจรมาจิ้นกันในซีรีส์ Devil Lover เผลอใจให้นายปีศาจ

ข่าวละคร — 3 ตุลาคม 2015

เป็นอีกหนึ่งซีรีย์วัยใสที่ทางจีเอ็มเอ็มชาแนลสร้างสรรค์คุณภาพ นั่นก็คือซีรีส์ Devil Lover เผลอใจให้นายปีศาจ ที่ได้นักแสดงนำวัยรุ่นอย่างหนุ่มกอล์ฟ พิชญะ และสาวน้อยหน้าใส พิกเล็ต ชาราฎา มาโคจรพบกันเป็นครั้งแรก นี่อาจเป็นคู่จิ้นคู๋ใหม่ในวงการบันเทิงที่แฟนๆจะต้องฟินไปกับความน่ารักของพวกเขากันอย่างแน่นอน แอบกระซิบบอกว่าเรื่องนี้หนุ่มกอล์ฟที่นอกจากจะรับบทแสดงนำแล้ว ยังควบเหมาเป็นผู้จัดอีกด้วย

IMG_0008

ซีรีส์ Devil Lover เผลอใจให้นายปีศาจ เป็นซีรีย์แนวโรแมนติก-ไซไฟ ซึ่งเป็นเรื่องราวของ โซระ เด็กหนุ่มเชื้อสายญี่ปุ่นที่มีพลังวิเศษด้วยการสามารถย้ายสิ่งของได้ แต่ทว่าเขาไม่สามารถที่จะควบคุมพลังอำนาจวิเศษนี้ได้เลย พ่อของเขาจึงส่งไปฝึกวิชาที่ สถาบัน JTSD ประเทศญี่ปุ่น แม้ว่าเขาจะไม่ค่อยเต็มใจสักเท่าใดนัก ซึ่ง โซระ คิดถึงบ้านมากและอยากไปหาพ่อกับแม่ที่เมืองไทย เขาจึงหนีออกมาและหาทางกลับบ้าน แต่แล้วก็มีเหตุที่ทำให้เขาต้องช่วยชีวิตของหญิงสาวคนหนึ่งชื่อว่า พาย ที่กำลังตกอยู่ในอันตราย ดังนั้นแล้วเพื่อเป็นการตอบแทนน้ำใจของโซระ พายจึงอาสาช่วยโซระออกตามหาพ่อและแม่ของเขาอีกราย

งานนี้ทั้งสองนักแสดงนำการันตีมาว่านี่เป็นซีรีย์ที่ไม่ธรรมดาและไม่เหมือนใครกันอย่างแน่นอน และ ติดตามชมความสนุกของซีรีส์ Devil Lover เผลอใจให้นายปีศาจ ได้ทุกวันพุธ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25 โดยจะเริ่มตอนแรกในวันพุธที่ 7 ตุลาคม 2558




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ