กอล์ฟ-พิกเล็ต ฟินทะลุจอใน Devil Lover

ข่าวละคร — 22 ตุลาคม 2015

ออกอากาศไปเรียบร้อยแล้วสำหรับละครซีรีส์ Devil Lover เผลอใจ…ให้นายปีศาจ ที่ได้นักแสดงนำวัยรุ่นอย่างกอล์ฟ-พิชญะ กับ พิกเล็ต-ชาราฎา มาประกบคู่กันครั้งแรก เรียกได้ว่ามีแต่โมเม้นท์หวานๆและน่ารักๆของคู่พระนางให้แฟนคลับได้ฟินจิ้นกันตลอด หวานล้นจอซะจนมดยังต้องตอมเลยเชียว

1 2

และในวันนี้เราก็ขอเพิ่มความฟินของคู่พระนางเพื่อเอาใจแฟนคลับทั้งหลาย ด้วยบรรยากาศฉากการทำถ่ายทำ คุณจะเห็นความสวีทของหนุ่มกอล์ฟและสาวพิกเล็ต โดยในฉากนี้ผู้กำกับได้ยกกองไปถ่ายทำกันถึงโรงเรียนสอนศิลปะ แถวรามคำแหง เพราะว่าเป็นฉากที่สาวพิกเล็ตจะต้องไปเรียนปั้นหม้อนั่นเอง ซึ่งทางผู้กำกับได้ให้ทั้งคู่ซักซ้อมคิวก่อนถ่ายทำจริง เมื่อคล่องแล้วจึงถึงเวลาถ่ายทำจริงกันซะที

โดยหนุ่มกอล์ฟจะต้องเป็นคนสอนสาวพิกเล็ตปั้นหม้อ เพราะสาวเจ้าปั้นหม้อเองไม่เป็นเลย งานนี้ผู้กำกับจึงสั่งให้ทั้งคู่เพิ่มความฟุ้งฟิ้งและมุ้งมิ้งดวยการหยอกล้อกันอย่างเป็นธรรมชาติและดูน่ารัก ทำเอาคู่พระนางนอกจากจะสนุกสนานกับการปั้นหม้อแล้วยังได้แอบแกล้งกันอีกด้วยแน่ะ เรียกได้ว่าเป็นฉากที่ชวนจิกหมอนเลยก็ว่าได้ และเมื่อทั้งคู่หยอกล้อกันจนจัดเต็มแล้ว จึงสั่งคัทเช็คเทปซึ่งขอบอกเลยว่าฝีมืองานแสดงคุณภาพจริง เพราะเทคเดียวผ่านจร้า

อย่าลืมติดตามชมความน่ารักของหนุ่มกอล์ฟและสาวพิกเล็ตได้ใน ซีรีส์  Devil Lover เผลอใจ…ให้นายปีศาจ คืนวันพุธที่ 21 ตุลาคมนี้ เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ