ดูกรุงเทพ มหานครซ้อนรัก (ตอนที่ 20) วันที่ 16 พฤษภาคม 2559 ย้อนหลัง


ละครกรุงเทพมหานครซ้อนรักประจำค่ำคืนวันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 20 ซึ่งเป็นตอนก่อนตอนอวสานโดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นกำลังสนุกสนานเป็นอันมากครับเพราะในตอนนี้เป็นตอนที่หลุยส์ (นำแสดงโดยฮั่น-อิสริยะ หรือ ฮั่น เดอะสตาร์) ได้แอบคบกับเจน (นำแสดงโดยซินดี้-สิรินยา) ที่เป็นแม่ของมาริสา (นำแสดงโดยมารี เบิร์นเนอร์) อย่างลับๆ แบบไม่มีใครรู้ใครเห็นรวมถึงตัวของมาริสาเองด้วย
แต่ความลับย่อมไม่มีในโลกเพราะวันหนึ่งมาริสาต้องตกตะลึงเป็นอย่างมากเมื่อเธอได้รู้ความจริงว่าแม่ของเธอนั้นกำลังคบอยู่กับหลุยส์ซึ่งเป็นอดีตแฟนเก่าของเธอนั่นเองทำให้เธอรู้สึกสับสนและทำอะไรไม่ถูก
ทางด้านซัมเมอร์ (นำแสดงโดยเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) เองนั้นก็ได้รับเชิญให้มางานเลี้ยงวันเกิดของซุปตาร์ชื่อดังอย่างวิน ซึ่งซัมเมอร์เองดีใจเป็นอันมากที่วินเชิญเธอโดยหารู้ไม่ว่าวินนั้นมีแผนที่จะทำมิดีมิร้ายกับเธอซึ่งในงานวินพยายามที่จะใช้กำลังปลุกปล้ำเธอฝ่ายซัน (นำแสดงโดยเม้าส์-ณัฐชา) เองนั้นเมื่อรู้ข่าวก็รีบตามมาช่วยซัมเมอร์ทันที
เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรต่อไปขอเชิญทุกท่านติดตามรับชมกันให้ได้ครับกับละคร “กรุงเทพมหานครซ้อนรัก” คืนนี้ทางช่อง One 31 ครับผม

ดูกรุงเทพ มหานครซ้อนรัก ย้อนหลัง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ